พบร่างผจก.โรงแรมเกาะพีพีแล้วอยู่ในร่องหิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพจีเอ็มโรงแรมที่เกาะพีพี กระบี่ แล้ว อยู่ในร่องหินบนภูเขา หลังจากหายตัว 4 วัน มีบาดแผลที่หน้า คาดตกจากเขาเอง นำศพส่งผ้าพิสูจน์อีกรอบ

จากกรณีการหายตัวของนายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง เกาะพีพี อ.เมืองกระบี่ หายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมาโดยพบเห็นครั้งสุดท้าย ทางกล้องวงจรปิดของโรงแรม ขณะนายฟลอเรียน เดินสะพายกระเป๋าเป้ เดินไปตามชายหาด

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.ย.) วันที่ 15 ก.ย. เจ้าหน้าที่ได้มีการค้นหาจนพบศพ ซึ่งอยู่บนไหล่เขาขึ้นไปจากถนนในบ้านแหลมตงประมาณ 200 เมตร

 

ติดป้ายเขตอันตราย ห้ามเข้าใกล้ หินเกาะทะลุ

ประสานกองทัพเรือภาค 3 เร่งค้นหา ผจก.รร.เกาะพีพี

 

เบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีบาดแผลที่ใบหน้าแต่สภาพศพเริ่มเน่ามากจึงไม่สามารถระบุได้ว่ามีแผลขนาดใด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพใส่เรือแคนู นำลงมาบนถนนก่อนนำส่ง รพ.เกาะพีพี และส่งต่อ รพ.กระบี่เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตาย ได้เดินขึ้นเขาไปยังจุดชมวิว ซึ่งอยู่ด้านบนของถนนภายในบ้านอ่าวตง หมู่ 8 จากนั้นได้เกิดพลัดตกเขาลงมาเอง เนื่องจากในศพมีทรัพย์สินที่พกไปอยู่ครบทั้งแหวน โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟนด้วย แต่ก็จะต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

แห่แชร์คลิปมนุษย์อวกาศเดินบนถนนพัง

กทม.เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยว 15 ต.ค.ไม่ต้องกักตัว อีก 4 จังหวัดเปิด 1 ต.ค.นี้

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ