เปิดให้เที่ยว 1 ต.ค.นี้ ชมทะเลหมอก บ้านน้ำจวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในช่วงนี้หลายพื้นที่มีฝนตก ทำให้ช่วงเช้าก็จะมีทะเลหมอกปกคลุมสวยงาม โดยเฉพาะที่บ้านน้ำจวง จ.พิษณุโลก มีทะเลหมอกปกคลุมหมู่บ้านและรายล้อมหุบเขาสวยงาม ซึ่งทางหมู่บ้านเตรียมพร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยว ไปเที่ยวชมธรรมได้ 1 ต.ค.นี้

วันนี้ ( 19 ก.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงนี้ช่วงค่ำจะมีฝนตกในหลายพื้นที่ ทำให้ช่วงเช้าก็จะมีทะเลหมอกปกคลุมสวยงาม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติกำลังสวยงามเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะที่บ้านน้ำจวง ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และธรรมชาติที่สวยงาม และสดชื่นยามเช้า มีทะเลหมอกปกคลุมหมู่บ้านบ้านน้ำจวงสวยงาม อุณหภูมิยามเช้าที่บ้านน้ำจวง อยู่ที่  18 องศา กำลังเย็นสบาย

วันนี้เงินเข้า! เริ่มโอนเงินเยียวยา 2.3 ล้านแรก ยันไทม์ไลน์ ม.33 ม.39 ม.40 เยียวยารอบ 2 เช็กสิทธิ ww...

เดือนกันยายนได้หยุดยาว 3 วัน ศุกร์ 24 ก.ย. "วันมหิดล" หยุดเพิ่ม 1 วัน

สำหรับที่บ้านน้ำจวง ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ แห่งนี้ มีแหล่งท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ และวิถีชีวิตของชาวไทยภูเขาเผ่านม้ง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวในหมู่บ้าน ทั้งนาขั้นบันไดที่เนินสองเต้า สวยงามที่หลายคนชื่นชมว่าเป็นซาปาเมืองไทย@ บ้านน้ำจวง อ่างเก็บน้ำอันเนื่องจากพระราชดำริบ้านน้ำจวง ซึ่งสามารถเก็บน้ำไว้ใช้ในหลายหมู่บ้านยามฤดูแล้ง ชมน้ำตกตาดปลากั้ง ที่หลายคนชมว่าเป็นน้ำตกที่สวยรองจากน้ำจากทีลาซู ซึ่งในช่วงนี้ทางหมู่บ้านบ้านน้ำจวงจะยังไม่เปิดหมู่บ้าน ให้นักท่องเที่ยวได้ไปพักผ่อน และเที่ยวชม เนื่องจากการการแพร่ระบาดของโควิด แต่ทางหมู่บ้าน ได้มีกำหนดเปิดหมู่บ้าน 1 ต.ค.นี้ นักท่องเที่ยวไปเที่ยวชมและสัมผัสกับบรรยากาศได้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ