เจ้าสาวร่ำไห้ฝ่ายชายใส่ร้ายเหมือนไม่เคยรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตว่าที่เจ้าสาวร่ำไห้เปิดใจอีกรอบหลังอดีตว่าที่เจ้าบ่าวออกมาให้ข้อมูลอีกด้าน ยันถูกใส่ร้ายหลายเรื่องเหมือนไม่เคยรักกัน ยันหากไม่มาเคลียร์จะเดินหน้าฟ้องร้อง

เหตุการณ์ที่น้องการ์ตูน  ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มเทงานแต่ง ที่จะจัดขึ้นเมื่อ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่เตรียมงานทุกอย่างพร้อมแล้ว  และแม่ของเธอได้จ่ายเงินค่าเตรียมงานไปแล้วจำนวน 170,000 บาทจนเกิดกระแสวิจารณ์คนในสังคมแสดงความเห็นใจเธอเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อน้องการ์ตูนอีกครั้งหลังจาก คุณเกมส์แฟนหนุ่มออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงกับสื่อ

ธรรมเนียม "สินสอด" ทั่วโลกไม่ต่างจากไทย

เจ้าสาวช้ำใจคบ 9 ปีถูกเจ้าบ่าวเทงานแต่ง

โดยระหว่างที่ทีมข่าวโทรศัพท์ไปและน้องการ์ตูนรับสายก็พบว่า น้องการ์ตูนกำลังร้องไห้อย่างหนัก หลังได้ทราบเรื่องที่แฟนหนุ่มออกมาให้สัมภาษณ์ ในลักษณะใส่ร้ายเธอและพูดไม่ตรงในหลายประเด็น เหมือนไม่เคยรักกัน

ทั้งเรื่องที่แฟนบอกว่า ไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องทำงานบ้านที่ไม่เคยทำมาก่อนตอนอยู่บ้าน ทั้งล้างจาน ซักผ้า ซื้อกับข้าว 

ซึ่งเธอบอกว่า ที่ผ่านมาก็ผลัดกันทำ ไม่ได้ปล่อยให้แฟนทำคนเดียว ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติที่คนเป็นแฟนจะช่วยกัน 

ส่วนเรื่องถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่อีกฝ่ายบอกว่า ถูกบังคับ ยืนยันว่าฝ่ายชาย เป็นคนช่วยหาร้าน เลือกร้านและยังเลือกชุดเองด้วย ส่วนคลิปแต่งงานที่ฝ่ายชายบอกว่า ถูกบังคับให้ถ่ายหลายรอบ น้องการ์ตูนบอกว่า หลังทราบว่าฝ่ายชายจะขอแต่งงานก็าคุยกันว่าจะถ่ายคลิปเก็บไว้ แต่เนื่องจากตอนถ่ายบางครั้งก็กดไม่ทัน จึงต้องถ่ายใหม่ แต่ฝ่ายชายก็เต็มใจและหลังถ่ายคลิปก็ทานข้าวกันอย่างมีความสุข ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกว่าเป็นการบังคับแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องที่บอกว่าเวลาทะเลาะกันแล้วเธอมีอารมณ์รุนแรง ยอมรับว่าตลอด 9 ปีที่คบกันก็ทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟนส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายบอกว่า ตลอด 9 ปี ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กเลยยืนยันว่าตอนที่เปิดเฟซบุ๊กขึ้นมาในชื่อของฝ่ายชายก็ตกลงกันว่าจะใช้เฟซบุ๊กอันนี้ในการโพสต์รูปคู่ ทำให้เธอมีรหัสในการล็อกอิน และเวลาฝ่ายชายทำงานก็มักจะถ่ายรูปส่งมาให้เธอช่วยโพสต์เอง พอโพสต์เสร็จฝ่ายชายก็จะกดเข้าไปดูอยู่ตลอด จึงไม่เข้าใจว่าทำไมฝ่ายชายต้องออกมาพูดในเรื่องที่ ทำให้สังคมเข้าใจเธอผิด

ส่วนประเด็นเรื่องสินสอด เธอยอมรับว่าเพิ่งมาทราบเรื่องว่าฝ่ายชายหาเงินไม่ทันตอนที่ฝ่ายชายหายตัวไปและไปเจออยู่ที่ทะเล ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่าฝ่ายชายพยายามฆ่าตัวตายด้วยการนอนให้คลื่นซัดลงทะเล แต่หลังจากเจอกันก็ได้เคลียร์ใจกันหลายเรื่อง และได้บอกฝ่ายชายไปแล้วว่า หากหาสินสอดไม่ทันก็ไม่เป็นไร 

ซึ่งตอนแรกที่คิดว่า จะนำสินสอดมาถ่ายภาพพร้อมใบทะเบียนสมรส ก็เพราะเห็นรูปของบ่าวสาวบางคู่ที่ถ่ายลงในเฟซบุ๊ก จึงคิดว่าจะทำบ้างและก็ถือว่าเป็นไปตามประเพณี รวมถึงได้ถามฝ่ายชายแล้วว่าพร้อมหรือไม่ ซึ่งฝ่ายชายก็บอกว่าพร้อมและยังเป็นคนเลือกสีของพานสินสอดเองด้วย ยืนยันว่าไม่ได้บังคับตามที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์สื่อ

น้องการ์ตูนยังบอกว่า ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ว่าจะติดต่อมาคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งหากยังไม่มาคุยก็จะเดินหน้าฟ้องร้อง ซึ่งในส่วนที่เธอเรียกร้องยังคงเหมือนเดิมคืออยากให้เคลียร์ค่าใช้จ่ายในส่วนที่เธอต้องออกไปก่อนจำนวน 170,000 บาท

ทีมข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถามเรื่องนี้ กับฝ่ายแฟนหนุ่ม แต่ทางญาติบอกว่า เนื่องจากตอนนี้ทางคุณเกมส์ไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ และหากติดต่อก็ต้องติดต่อผ่านทางญาติ แต่ตอนนี้ญาติไม่ได้อยู่ที่บ้าน ซึ่งต้องติดต่อไปอีกครั้ง

CTW แจงไม่พบคลัสเตอร์ร้านอาหาร

ด่วน! “ลิซ่า BLACKPINK” ติดโควิด-19 สมาชิกอีก 3 คน รอผลตรวจ

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ