หนุ่มคุยกับเพื่อนคดีแตงโม เถียงสู้ไม่ได้คลุ้มคลั่งโดดตึกดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหนุ่มเครียดเถียงกับเพื่อนเรื่องการเสียชีวิตของดาราแตงโมกับเพื่อน ผู้ตายเถียงสู้ไม่ได้คลุ้มคลั่งทุบทำลายของ จนอีกฝ่ายต้องหนีเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำ ก่อนพบเพื่อนกระโดดจากระเบียงหลังห้อง ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีหนุ่มตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารพักอาศัยแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว 48 ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 7 ชั้น บริเวณที่จอดรถ พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายพิชิตชัย เป่งทอง อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษตกลงมาจากอาคาร

จากการสอบถามนายบิ๊ก  นายบิ๊ก เพื่อนผู้เสียชีวิตและเป็นเจ้าของห้อง  เล่าว่า  เมื่อเวลา 17.00 น. นายพิชิตชัยซึ่งรู้จักกันผ่านโซเชียลได้ 2-3 เดือน ได้มาหาที่ห้อง ซึ่งที่ผ่านมาจะนัดเจอกันที่ห้องนานๆ ครั้ง

รำลึก 1 ปี “แตงโม นิดา” จากไปไม่หวนคืนกลับ ย้อนชีวิต-ผลงานจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

คนบันเทิง - แฟนๆ ภาวนา “แตงโม นิดา” ปลอดภัย แฟนหนุ่มโพสต์ “เธออยู่ที่ไหนทุกคนเป็นห่วง”

"บอล" เจ้าของอู่ไม่รู้ใครทำความสะอาดเรือ

ก่อนเกิดเหตุ นายพิชิตชัย ผู้เสียชีวิตมีอาการเครียดพูดถึงประเด็นการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่ตกเรือ ตลอดเวลาจนเกิดโต้เถียงกัน ผู้ตาย เถียงสู้ไม่ได้จึงคลุ้มคลั่งก่อเหตุทุบทำลายข้าวของในห้อง  จนตนเองต้องหนีเข้าไปในห้องน้ำและอาบน้ำระงับสติ แต่เมื่อตนออกมาจากห้องน้ำก็พบว่า ผู้ตายกระโดดจากระเบียงหลังห้องร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตแล้ว

ชำแหละพฤติกรรมคนบนเรือ “แซน” นั่งแบบไหนที่ท้ายเรือ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อมโดยเฉพาะเพื่อนบ้านห้องข้างเคียงเพิ่มเติม โดยหลังจากนี้จะเร่งเชิญญาติพี่น้องมาให้ปากคำหาสาเหตุว่า ผู้ตายมีประวัติรักษาตัวด้วยอาการทางประสาท หรือเสพยาเสพติดด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพิสูจน์ความสอดคล้องกับคำให้การทุกฝ่าย ก่อนนำผลการชันสูตรศพมาสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

“เสพข่าวแตงโม” อย่างไรไม่ให้เสียสุขภาพจิตกับสูตร 2 ไม่ 1 เตือน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ