“จอนนี่มือปราบ” ไลฟ์สดร่ำไห้ ลูกสาว-แม่ยาย ถูกรถชนเจ็บสาหัส ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกสาว-แม่ยาย ของตำรวจคนดังจอนนี่มือปราบ ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนบาดเจ็บสาหัส เจ้าตัวไลฟ์สดร่ำไห้ยกมือไหว้วอนคนช่วยเปิดทางให้รถโรงพยาบาล และขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลูกให้ปลอดภัย ไปชมภาพบางช่วงกัน

สาวโพสต์เตือน! เจอหนุ่มโรคจิต ซุ่มเข้าห้องน้ำหญิงกลางสวนสาธารณะ พบเคยก่อเหตุมาแล้ว

ยายวัย 76 ปีเครียดบิลค่าน้ำพุ่ง 1.5 หมื่น ทั้งที่อยู่บ้านเพียงลำพัง

เหตุการณ์ที่ดาบตำรวจ ยุทธพล ศรีสมพงษ์  ฉายา "จอนนี่มือปราบ" ปล่อยโฮร่ำไห้ และยกมือไหว้ขอร้องให้คนช่วยเปิดทางให้กับรถรีเฟอร์โรงพยาบาลที่กำลังนำตัวลูกสาววัย 5 ขวบ ของตัวเองไปส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ในจังหวัดอุบลราชธานี  หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถชนพร้อมแม่ยายคือนางลำไพ สีบุระ อายุ 67 ปีและมีอาการสาหัส  ต้องย้ายมาห้องไอซียูโรงพยาบาลประจำจังหวัด  ส่วนแม่ยายก็อยู่อีกโรงพยาบาล

นอกจากนี้จอนนี่มือปราบ ยังวิงวอนแพทย์พยาบาลให้ช่วยรอรับและดูแลลูกสาวให้ปลอดภัย   ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวที่มีความยาวกว่า 20 นาที ก็มีคนเข้าไปแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจจำนวนมาก บางส่วนบอกว่าไลฟ์ดังกล่าวทำให้เข้าใจหัวอกของญาติผู้ป่วยในยามที่คนไม่เปิดทางให้รถพยาบาลได้ชัดเจน เพราะทุกวินาทีนั้นล้วนมีค่าต่อการรักษาชีวิต 

จากนั้นจอนนี่มือปราบได้โพสต์ข้อความมีเนื้อหาบอกรักลูกสาวและขอให้พ้นขีดอันตราย พร้อมอัพเดทอาการว่า ยังอยู่ในห้องไอซียู ใช้เครื่องช่วยหายใจ ผลสแกนสมองเบื้องต้น ไม่มีเลือดออกผลสแกนช่องท้องเบื้องต้น ไม่มีเลือดออกแต่ยังดิ้นเป็นระยะ ส่วนชีพจร และออกซิเจนปกติ ต้องหมอต้องประเมินอาการตลอดเวลา ส่วนแม่ยายซึ่งบาดเจ็บแขนหัก ขาหัก อยู่ที่โรงพยาบาลวารินชำราบ อาการยังทรงตัว  เจ้าตัวยังบอกว่า ตอนนั้นน้ำตาแทบเป็นสายเลือดแล้วส่งใจช่วยผมที

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงสายวันนี้ บริเวณถนนสะพือ-ดอนใหญ่ ตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร ตรวจสอบทราบว่า  ระหว่างที่นางลำไพ  แม่ยายของจอนนี่ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีลูกสาวของจอนนี่นั่งมาด้วย โดยขี่มาจากทาง อ.พิบูลมังสาหาร มุ่งหน้าไปทาง  อ.ศรีเมืองใหม่  ได้เลี้ยวรถไปทางขวา เพื่อเข้าจอนนี่ฟาร์มสเตย์ จึงเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนกับรถกระบะ จนบาดเจ็บ ซึ่งตำรวจได้ตรวจหาระดับแอลกอออลในร่างกายแล้วไม่พบ  อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุอีกครั้ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ