โผล่อีก เหยื่อนักการเมืองลวนลาม เข้าแจ้งความ ลั่นประกาศสู้คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้มีหญิงสาวอายุ 18 ปีอีกคน เข้าแจ้งความกรณีนักการเมืองชื่อดังลวนลามผู้หญิง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีผู้เสียหาย อายุ 18 ปี อีก 1 คน เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ระบุว่า เธอเป็นหนึ่งในคนที่เคยถูกนักการเมืองชื่อดังที่กำลังตกเป็นข่าวลวนลามและข่มขืนผู้หญิงจำนวนมาก ลวนลาม 

ผู้หญิงคนนี้เล่าว่า เหตุการณ์การถูกลวนลามของเธอเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งนอกจากการมาแจ้งความวันนี้ เธอพาพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มายืนยันพฤติกรรมของนักการเมืองคนดังกล่าวด้วย

ปชป.ลั่น ไม่ปกป้องคนผิด ขอตำรวจเร่งดำเนินคดี เข้าใจความรู้สึกสังคม

เปิดภาพห้องเชือดนักการเมือง"ข่มขืน"ผู้หญิง

ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ผู้บังคับบัญชาหลายคนเดินทางมาติดตามเรื่องนี้ ประกอบด้วย พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล5 และ  พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5  ซึ่งเป็นผู้สอบปากคำเหยื่อด้วยตัวเอง

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สั่งการให้รวมรวมข้อมูลและพยานหลักฐานบางส่วนเพิ่ม ถ้าหากครบถ้วนสามารถส่งให้ศาลอนุมัติหมายจับได้ทันที ซึ่งเบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายนักการเมือง และไม่ได้ติดต่อไปทางนักการเมือง เพราะอยู่ระหว่างเตรียมหลักฐานขอออกหมายจับ

สำหรับการแจ้งความดำเนินคดีกับนักการเมืองดัง ตอนนี้มีผู้เสียหาย 4 คน ที่แจ้งความตามกระบวนการ โดยคนล่าสุดที่เพิ่มมาเมื่อช่วงบ่ายนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารเดียวบนดาดฟ้า แห่งเดียวกับที่ เด็กอายุ18ปี เคสแรกที่แจ้งความ รวมถึงพฤติกรรมของนักการเมืองคนดังกล่าว ก็คล้ายๆกัน

4 คดีตอนนี้ คือ เคสแรก ผู้หญิงอายุ 18 ปี ถูกลวนลามที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้า เมื่อ 11 เมษายน, เคสที่2 เป็นทีมงานหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ โดนลวนลามที่ จ.เพชรบุรี ,เคส3 เป็นภรรยาของนักเคลื่อนไหวทางการเมือง อ้างว่าถูกล่อลวงไปข่มขืนที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งของผู้ถูกกล่าวหา ปี2564 และเคสที่4 เคสล่าสุดถูกลวนลามที่ร้านอาหารบนดาดฟ้า เมื่อ 2 เดือนก่อน

เปิดประวัติ “ปริญญ์” หลังถูกกล่าวหาลวนลามผู้หญิง

แฟนลูกสาวตำรวจ เอือมระอาพี่สาวแฟนและแม่ฝ่ายชาย บุกฟันอุกอาจ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ