ล่าตัวชายอ้าง จยย.เสีย บุกข่มขืนหญิง 41 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งล่าตัวชายอ้างจักรยานยนต์เสีย บุกข่มขืนหญิงอายุ 41 ปี

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 เกิดเหตุชายวัยรุ่นทำทีเข้าไปขอพักเหนื่อยที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดยโสธร ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 41 ปี อยู่กับลูกเล็ก 2 คนและยายอีก 1 คน เคราะห์ร้ายเธอถูกชายวัยรุ่นใช้กำลังบังคับเพื่อข่มขืน จนมีการต่อสู้กันจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหนีไป  

ล่าสุด ตำรวจได้หลักฐานเพิ่มเติมเป็นกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ ซึ่งจะเห็นผู้ก่อเหตุ เป็นชายรูปร่างสูงสวมกางเกงยีนขายาวเสื้อยีนแขนยาว สะพายกระเป๋าและสวมหมวกแก็ป
“ทนายตั้ม”พาผู้เสียหายคดีนักการเมืองคุกคามทางเพศไปแจ้งความแล้ว 14 คน

ป่อเต็กตึ๊ง แฉปมปัญหาวิวาทสังเวย 1 ศพ ด้าน สยามรวมใจ ยันถูกทำร้ายก่อน

เดินเข้าไปที่ร้านขายของชำ พร้อมกับนำบุหรี่จำนวน 2 ซอง ไปขอแลกเป็นสุราขาว 1 ขวด แต่ทางเจ้าของร้านไม่ยินยอมให้แลก ชายคนนี้อ้างว่าตัวเองเป็นทหารอยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด และพยายามขอซื้อเหล้า นานกว่า 5 นาที ก่อนที่จะได้เหล้าขวดเล็กไป และเดินออกจากร้านไปทันที

พ่อหนุ่มวัย 17 โพสต์เดือด หาเจ้าของเชือกบาดคอลูก

จากนั้นจึงไป ก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงอายุ 41 ปี ภายในบ้านสวนซึ่งไม่ไกลจากจุดแรกมากนัก ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองขับรถเก๋งพาลูกน้อย 2 คน วัย 6 ขวบ และ 7 ขวบ และมียายวัย 80 ปี รวมทั้งหมด 4 คน ไปเที่ยวเล่นพักผ่อนในวันหยุดที่บ้านสวน

ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นตามภาพในกล้องวงจรปิด จูงรถมอเตอร์ไซค์เข้ามา จอดใต้ร่มไม้ ก่อนเดินเข้ามาหา บอกว่ารถมีปัญหาขอพักเหนื่อย และยังเล่าว่าเพิ่งกลับมาจากค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด จะไปหาแฟนที่อำเภอพนมไพร แต่พอไปถึงพบว่าแฟนอยู่กับชายคนอื่นแล้ว จึงขี่รถเพื่อไปหาเพื่อนที่จังหวัดยโสธร แต่ระหว่างทางรถมีปัญหา

เมื่อผู้เสียหาย เดินหยิบน้ำในตู้เย็นไปให้ดื่ม ผู้ก่อเหตุก็เดินเข้าประชิดตัวพร้อมกับใช้มือล็อกคอ และบอกว่าขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย 1 ครั้ง เธอจึงพยายามขัดขืน ผู้ก่อเหตุจึงหยิบเอาใบมีดตัดหญ้า ขึ้นมาข่มขู่บอกว่าจะฆ่าให้หมดทั้งลูก ๆ และยาย

ก่อนจะยื้อแย่งกัน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือขวา และ วิ่งหนีไปที่รถเก๋งเพื่อขับหลบหนีและพยายามโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังตามมา เธอจึงพยายามอ้อนวอน บอกว่าจะไม่เอาเรื่อง ผู้ก่อเหตุจึงหยิบกุญแจรถเก๋งของผู้เสียหาย และหนีไป

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง เตือน 22 จว.ระวังฝนตกหนัก ลมแรง-ลูกเห็บตก

สำหรับหลักฐานที่ตำรวจตรวจสอบพบ ที่พื้นดินหน้าห้องเก็บของพบบุหรี่ทิ้งอยู่ 1 ซอง และในห้องเก็บของอีก 1 ซอง จึงได้นำกลับไปเพื่อจะได้ตรวจหารอยนิ้วมือแฝง หลังจากนั้นจะขออนุมัติขออำนาจศาลออกหมายจับชายที่ก่อเหตุในครั้งนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ