ตำรวจพุ่งปม “หนี้สิน” ครอบครัว 4 คน หายปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการหายตัวไปของครอบครัวพ่อแม่ลูก 4 ชีวิต ขณะนี้ยังไม่เจอตัว และไม่มีเบาะแสว่าครอบครัวนี้อยู่ที่ไหน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตัดประเด็น อุบัติเหตุ และถูกทำร้ายร่างกายออกไปแล้ว

สาเหตุ 2 สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตัดประเด็นอุบัติเหตุ และถูกทำร้ายร่างกายออกไปนั้น คือ พบเบาะแส นางสาวนฤมล หรือ ผู้เป็นแม่ ได้นำรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยตา สีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปขายให้เต็นท์รถมือสองที่จังหวัดพิษณุโลก และมีการขายต่อเป็นทอดๆ 4 ทอด จนท้ายสุด รถคันนี้ ปรากฏที่เต็นท์มือสองจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบ พบการซื้อขาย ทำอย่างถูกต้อง

สาวเครียดกระโดดสะพาน ทิ้งลูกวัย 3 ขวบบนรถ

เตือน! 4 จุดบอดรถบรรทุก จักรยานยนต์ควรหลีกเลี่ยง

สำหรับครอบครัวนี้ ที่หายไป มี 4 คน นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี พ่อ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี แม่ ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี  ลูกชายคนกลาง และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ลูกสาวคนเล็ก โดย นายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อแจ้งกับญาติว่าจะไปเที่ยว แต่ไม่บอกไปที่ไหน บอกแค่ว่าจะไปทะเล ส่วนลูกสาววัย 19 ปี เรียนอยู่จังหวัดเชียงใหม่ เทศกาลสงกรานต์กลับบ้านมาหาครอบครัว แต่ไม่เจอใคร และโทรศัพท์ติดต่อใครไม่ได้ ล่าสุดทีมข่าวได้ไปสอบถามเมื่อวานนี้ ลูกสาวยังร้องไห้และแจ้งว่า ยังไม่รู้ครอบครัวอยู่ที่ไหนอีกสาเหตุหนึ่ง มาจากคำให้การของ น.ส.เงาะ (นามสมมติ) ระบุว่า น.ส.เงาะ และญาติ ให้เงิน นางสาวนฤมล ลงทุน 20 ล้านบาท ซึ่งระยะแรก ก็มีผลตอบรับดี นางสาวนฤมลนำเงินมาคืนตามกำหนด

หนุ่มเมาไม่ได้สติ ปีนเข้านอนหลับกลางบ้านอดีตกำนัน

ต่อมา เริ่มมีปัญหา เริ่มไม่ได้เงินคืน น.ส.เงาะ เลยทวงเงินคืน ซึ่ง น.ส.นฤมลก็บ่ายเบี่ยง ซึ่งคาดว่า เป็นสาเหตุสำคัญ ทำให้นายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล ต้องหลบหนีไปซ่อนตัวที่ใดที่หนึ่ง กับลูกอีก 2 คน จนเป็นปริศนา ว่าหายตัวไปอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตาม ก็ขอให้ครอบครัวนี้ปลอดภัยและเดินทางกลับบ้านโดยเร็ว 

ทั้งนี้มีข่าวว่า น.ส.เงาะ และผู้เสียหาย จะเดินทางแจ้งความดำเนินคดีกับ 2 สามีภรรยา วันนี้ที่ สภ.บ้านไร่ แต่ยังไม่รู้เวลาไหน

แนะนำ 8 สมุนไพรไล่ยุง  พร้อมเผยวิธีการทำสเปรย์ตะไคร้หอม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ