ภัยสังคม! รวบคาห้องน้ำปั้ม หนุ่มบุกเข้าห้องน้ำหญิง หวังขืนใจเหยื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.บางพลี รวบไอ้หื่นคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน หลังบุกเข้าห้องน้ำหญิงหวังข่มขืน แต่หญิงสาวไหวตัวทัน ตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อน และเด็กปั้มเข้าช่วยกันจับ

เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จับกุมตัว นายคาลาส วัย 18 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายคนเมาสารเสพติดบางอย่าง ขึ้นรถกู้ภัยไปยัง สภ.บางพลี เพื่อบันทึกจับกุม หลังจากที่นายคาลาส พยายามมก่อเหตุบุกไปในห้องน้ำหญิงแล้วพยามจะข่มขืนหญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งเธอไหวตัวทัน และตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและเด็กปั้มเข้าช่วยกันจับตัว 

เตือนภัย! โจรขี่จยย.ไล่จับหน้าอกหวังชิงทรัพย์

ภัยสังคม! โจรขี่จยย.กระชากกระเป๋า (คลิป)

แต่ผู้ต้องหารายนี้กลับชกต่อยพลเมืองดีจนถูกรุมสกรัม ได้รับบาดเจ็บพอสมควร เหตุเกิดภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพรัตน์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

หญิงสาวผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เธอและเพื่อนๆ หญิงรวม 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์กันมา 2คัน จากย่านอ่อนนุชกำลังจะไปส่งเพื่อนที่บางปะกง ระหว่างทางสังเกตว่ามีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ตามพวกเธอมาในท่าทีแปลกๆ จนกระทั่งพวกเธอตัดสินใจเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมัน   ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวทำทีขับรถเลยไปแล้วก็วนรถกลับมาที่ปั้มตามพวกเธอ ระหว่างนั้นเธอไปเข้าห้องน้ำ ไม่นานพบว่ามีชายคนดังกล่าวบุกตามเธอเข้ามาในห้องน้ำปั้มและพยามปลุกปล้ำเธอ จนต้องร้องเรียกเพื่อน และเด็กปั้มให้มาช่วยจนเกิดการต่อสู้กันและช่วยกันรุมจับตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้จึงรีบแจ้งตำรวจมาจับตัว

ขณะที่นายคาลาส ผู้ก่อเหตุซึ่งยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดบางอย่าง ยอมรับว่าก่อเหตุจริง และตั้งใจจะลงมือข่มขืน ซึ่งตนเองขับรถมาเจอผู้เสียหาย แถวปากซอยอ่อนนุช 53 ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 กิโลเมตร แล้วถูกสเปคผู้เสียหาย จึงขับรถจักรยานยนต์ตามผู้เสียหายมาจนถึงปั้มแล้วหวังจะเข้าไปก่อเหตุ ที่ทำไปเพราะรู้สึกชอบ และถูกชะตากับผู้เสียหาย

เบื้องต้นตำรวจจึงคุมตัวนายคาลาสไปโรงพัก เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นและตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก่อนจะบันทึกจับกุมแจ้งข้อหานำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ