หนุ่มเสกน้ำมนต์ อ้างรักษาคนบ้า-ผีเข้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีชายคนหนึ่งตั้งตัวเป็นหมอไสยศาสตร์ เสกน้ำมนต์ปัดเป่ารักษาคนป่วย อ้างบรรเทาได้แทบทุกโรค ทั้งคนบ้า ผีเข้า โดนทำของใส่ หรือแม้แต่สามีนอกใจ ก็ยังทำให้กลับมาได้ ล่าสุดฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบแล้ว แต่ก็ทำได้เพียงตักเตือน

นายประดิษฐ์ แสนประเสริฐ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “อาจารย์หน่อย” ได้ทำการปลงคาย หรือ ปลงครู ให้กับชายอายุ 74 ปี หลังจากเข้ามารับการรักษาอาการทางจิตเวชจนเชื่อว่าหายดีแล้ว  

ลูกสาวของชายคนนี้เล่าว่า เดิมพ่อป่วยจิตเวชมากว่า 25 ปี มักมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ หนักสุดถึงกับแก้ผ้าเดินไปไหนต่อไหน ครอบครัวเคยพาไปรักษากับหมอหลายแห่ง แต่ก็ไม่หายขาด จนรู้จากชาวบ้านว่า “อาจารย์หน่อย” สามารถรักษาได้สารพัดโรค

เชื่อผีป่าเข้า! หญิงวัย 45 ปีให้พระทำพิธีไล่

โรคสมองอักเสบจากภูมิคุ้มกัน anti-NMDAR มีอาการ "คล้ายผีเข้า”

จนปลายปี 2564 ได้เข้ามารักษากับอาจารย์หน่อย เพียง 15 วัน อาการก็ดีขึ้น พูดจารู้เรื่อง และไม่อาละวาด จนเมื่อไม่นานมานี้ทางครอบครัวก็มั่นใจว่าหายดีแล้ว 

“อาจารย์หน่อย” บอกว่าก่อนหน้านี้เคยศึกษากับพระอาจารย์ และเริ่มรักษาคนได้ประมาณ 7 ปี  โดยเฉพาะเกี่ยวกับการแก้มนต์ดำ ไสยศาสตร์ต่าง ๆ สามารถมารักษาได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น คนสติไม่ดี คนที่ผีเข้า หรือแม้แต่ใครที่สามีมีเมียน้อย ก็สามารถเรียกกลับคืนมาได้ด้วย 

วิธีการรักษาของ “อาจารย์หน่อย” จะใช้น้ำมนต์ที่เสกขึ้นเอง ให้ดื่มกิน หากใครอาการรุนแรง อาจารย์หน่อยก็จะไปปัดเป่าให้ถึงที่บ้านด้วย นอกจากนี้ก็จะใช้กระแสจิต อธิษฐานในการรักษาด้วย ซึ่งอาจารย์หน่อยบอกว่า ไม่กลัวว่าจะถูกตรวจสอบเพราะ ไม่ได้คิดร้ายกับใคร ไม่เรียกเงินหรือสิ่งตอบแทน และไม่ได้ต้มตุ๋นหลอกหลวง ทั้งหมดเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ล่าสุด นายจตุรงค์ วิชัยดิษฐ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขหลายฝ่าย เดินทางเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยพบกับ นายประดิษฐ์ หรือ อาจารย์หน่อย ซึ่งยอมรับว่าเปิดรับรักษาจริง และที่ผ่านมาก็มีผู้ป่วยหายจากอาการต่างๆ มาแล้วหลายคน โดยใช้วิธีเสกน้ำมนต์ หรือใช้สมุนไพร ให้ดื่ม ให้ทา และให้อาบ  โดยผู้ที่มารักษาจะต้องจ่ายค่าครูเพียง 99 บาท และค่าปลงครูอีก 105 บาท ส่วนค่าตอบแทนอื่นๆ ไม่เคยเรียกร้อง

หลังการตรวจสอบ ทางปลัดฯ ได้ตักเตือนไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมาย หรือเรียกรับผลประโยชน์ที่จะเข้าข่ายหลอกลวงประชาชน รวมทั้งให้ระวังเรื่องการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ก่อนจะเดินทางกลับ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ