นักข่าวถูกพาดพิงรับ 3 แสน ตอกพระคนกลางปลิ้นปล้อนเก็บเงินไว้เอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักข่าวถูกพาดพิงรับ 3 แสน ช่วยปิดข่าว“กาโตะ” ยันพระคนกลางมาหาและเสนอเงื่อนไขจริง แต่ตัวเองปฏิเสธแล้ว พร้อมตอกกลับพระคนกลางปลิ้นปล้อนเก็บเงินไว้เอง

นายไพฑูรย์ อินทศิลา ไลฟ์ชี้แจงหลังพระทองย้อย พูดพาดพิงในลักษณะว่าเป็นนักข่าวที่รับเงิน 300,000 บาท เพื่อช่วยปิดข่าวอดีตพระกาโตะ ระหว่างมาออกรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ ก่อนที่นายไพฑูรย์ และนายยุทธนา แต่งวงค์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช จะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เป็นหลักฐานยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการรับเงินที่มีการอ้างถึงแน่นอน

สื่อนครศรีฯ แจ้งความ “กาโตะ” อ้างจ่ายนักข่าว 3 แสน ปิดเรื่องฉาว

“แพนเค้ก - สารวัตรหมี” ควงคู่คอนเฟิร์มกำลังเตรียมงานแต่ง เผยฤกษ์ดี 10 มิ.ย.นี้

ล่าสุด ทั้ง 2 คนออกรายการชี้แจงในรายการโหนกระแสอีกครั้ง โดยนายไพฑูรย์ได้เล่าที่มาที่ไปว่า ก่อนหน้านี้พระที่มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ได้มาหาที่บ้าน หลังมีการเปิดเผยคลิปเสียงของ น.ส.ตองกับอดีตพระกาโตะ โดยเสนอตัวเป็นคนกลางพูดว่าขอให้เลิกเสนอข่าวนี้ เพราะพระจะเดือดร้อน และพูดในทำนองว่าถ้าจบเรื่องกาโตะได้ จะให้เงินหญิงชื่อตอง 300,000 บาท

ส่วนของสื่อต้องการเท่าไหร่ก็จะจ่ายให้ แต่ขอให้ปิดเรื่องนี้ แต่ตัวเองบอกไปว่าทำไม่ได้ เพราะถ้าคลิปเสียงกาโตะเป็นเรื่องจริง ถือว่าผิดวินัยร้ายแรงถึงขั้นปราชิก และเรื่องนี้ก็รู้ถึงหูนักข่าวคนอื่นแล้ว

นายไพฑูรย์ เล่าอีกว่า ตอนที่พระคนกลางมาหา ได้บอกว่า กาโตะนำเงินสด 300,000 บาทมากองตรงหน้า ทาง นายกรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส จึงโทรศัพท์ไปถามกาโตะในเรื่องนี้ แต่กาโตะบอกว่า ไม่ได้เอาเงินสดไปให้ แต่เป็นการโอนไป และบอกว่า ตอนที่ไปปรึกษาพระคนกลาง ทางพระคนกลาง พูดในทำนองว่า ให้เตรียมเงินไว้เผื่อจัดการเรื่องต่าง ๆ และบอกว่าให้ดู ๆไปก่อนเคลียร์ไปก่อนว่ายังไง แต่ไม่ได้เอ่ยว่าสื่อที่เคลียร์ได้เป็นใคร

ซึ่งเรื่องนี้ก็สวนทางกับคลิปเสียงที่พระคนกลาง คุยกับสื่อมวลชนคนหนึ่ง และมีการเอ่ยชื่อนายไพฑูรย์ออกมา ทางกาโตะยังบอกว่า ตอนแรกเข้าใจว่าเงิน 300,000 บาทถูกจ่ายไปแล้ว ซึ่งหากยังไม่ได้จ่ายไปก็อยากได้คืน

นอกจากนี้ นายไพฑูรย์ ถึงกับเอ่ยปากกลางรายการว่า "คนกลางปลิ้นปล้อน" พร้อมท้าให้ออกมายอมรับว่าเรื่องนี้จริงหรือไม่ แต่นายไพฑูรย์บอกว่า มีหลักฐานในวันที่พูดคุยกัน หากไม่ยอมรับก็จะเปิดเผยหลักฐานออกมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ