เร่งตามล่า 2 โจรบุกชิงทอง 86 บาท กลางห้างสรรพสินค้าในอยุธยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพบเบาะแส 2 คนร้ายบุกชิงทอง 86 บาทกลางห้างสรรพสินค้าที่อยุธยาเพิ่มเติมแล้ว อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมเสื้อสีดำเดินปรี่เข้ามาที่ร้านทอง พร้อมชักอาวุธปืนขู่บังคับให้พนักงานหยิบทองรูปพรรณส่งให้ ได้ทองไปทั้งหมด 86 บาท โดยคนมีคนร้ายอีกคนสวมเสื้อไรเดอร์ยืนคุมเชิงอยู่ใกล้ ๆ พอได้ทองตามต้องการแล้วคนร้ายทั้งสองก็พากันวิ่งลงบันไดเลื่อนไปชั้นล่างออกไปทางหน้าห้าง แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางถนนโรจนะ ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง เตือน 42 จว. ระวังฝนตกหนัก-ลมแรง

นายกฯ เห็นใจชาวกรุง เจอปัญหาน้ำท่วม พื้นที่แออัดน้ำระบายไม่ทัน

อาการแบบไหนเสี่ยงเป็น "ลองโควิด" ก่อนไปพบแพทย์

โดย คนร้ายทั้งสองก่อเหตุอย่างใจเย็น ระหว่างหนีได้โชว์ปืนข่มขู่ผู้พบเห็นเพื่อเปิดทางหนี โดยเหตุเกิดที่ร้านทองเยาวราชเอเชียตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าย่านถนนโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วงเย็นวานนี้ (17 พฤษภาคม 2565)

โควิดวันนี้ (18พ.ค.65) ยอดติดเชื้อ PCR และ ATK ทะลุหมื่นราย

นางสิริกานต์ อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น 2 คนร้ายเดินเข้ามาดูลาดเลา โดยคนร้ายที่สวมเสื้อสีดำเดินเข้าไปดูร้านทองร้านแรกก่อน แต่ไม่สบโอกาส จากนั้นย้อนกลับมาร้านทองเยาวราชที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ติดกัน เห็นคนร้ายชักปืนข่มขู่ และพนักงานก้ส่งทองให้กับคนร้ายด้วยความกลัว หลังคนร้ายได้ทองไปแล้วก็วิ่งหนี ผ่านหน้าตนเองไป และคนร้ายยังควักปืนออกมาเล็งใส่เพื่อไม่ให้ตนเข้าไปขวาง

ด้าน น.ส.อาภาภรณ์ พนักงาน และ นส.ชุลีพร ผู้จัดการร้านทอง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุคนร้ายเดินปรี่เข้ามาแล้วบอกให้หยิบทอง น้ำหนัก 2 บาท และ 1 บาทส่งให้ ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกค้ามาหยอกล้อเล่น แต่พอคนร้ายชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วขึ้นลำก็ตกใจมาก รู้ว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแล้ว จึงรีบหยิบทองส่งให้ไปด้วยความกลัว

ส่วนการไล่ล่าตัวคนร้าย ล่าสุดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณห้าง รวมทั้งเส้นทางหลบหนี โดยได้เบาะแสกล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุได้ ซึ่งพบว่าคนร้ายได้ถอดป้ายทะเบียนออก โดยขับหลบหนีไปทางถนนโรจนะ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ร้านทองจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อใช้เป็นเบาะแสเร่งตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65
โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันพุธที่ 18 พ.ค. 65

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ