วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์! นอนบนหลังคารถแล้วขับวนรอบวงเวียนบางแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์นอนบนหลังคารถแล้วขับวนรอบวงเวียนบางแสน มีรถจักรยานยนต์ตามส่งเสียงดังอย่างสนุกสนานไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวและไม่คำนึงถึงอันตราย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความว่าร่วงมาบาดเจ็บ ไม่พ้น จนท.ที่ต้องมาเหนื่อยกับการเล่นพิเรนทร์ๆเวลา 04.00 น.ที่นี่ชลบุรีสงสัยอยากดังใช่ไหมเห็นพวกผมเป็นตัวอะไรบาดเจ็บมาพวกผมก็ต้องทำตามหน้าที่ พวกคุณเล่นแบบนี้มันอันตรายไหมฝากไว้ให้คิดวงเวียนบางแสน พร้อมคลิปวีดีโอที่มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถเก๋งวนรอบวงเวียนบางแสนฝนคลิปจะเห็นว่ามีคนนอนบนหลังคารถแล้วส่งเสียงดังและมีรถจักรยานยนต์ขับขี่ตามอย่างสนุกสนาน จนมีผู้คนเข้ามาวิจารณ์และแชร์ ถึงความไม่เหมาะสม เป็นเรื่องที่อันตรายเป็นอย่างมาก

อย่าหาทำ! หนุ่มโชว์ความจริงใจไม่ยุ่งหญิงอื่น เอาแม่กุญแจล็อกช้างน้อย แต่หาลูกไม่เจอ ทนปวด 2 วัน ร้อง...

รู้ลึก "โรคไมเกรน" แบบไหนเริ่มอันตราย ใช้น้ำมันกัญชาช่วยได้หรือไม่

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณวงเวียนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่มีทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดอยู่ พร้อมได้ชี้บริเวณวงเวียนบางแสน ที่กลุ่มวัยรุ่นขับรถวน แล้วมีวัยรุ่นอยู่บนหลังคารถยนต์

สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่นั่งรอช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอยู่นั้นก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นในคลิปขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีดำมาในวงเวียนขับวนไปมา ทีแรกมีคนนอนเกาะฝากระโปรงหน้ารถ แล้วเปลี่ยนมานอนบนหลังคารถ ทำท่าว่ายน้ำไม่มีอะไรเกาะเลย แถมยังสนุกสนานกันมาก มองเป็นเรื่องสนุกสนาน แต่คนอื่นและนักท่องเที่ยวที่พบเห็นมองเป็นเรื่องที่อันตรายมาก ถ้าเกิดพลาดมาหมายถึงชีวิต อยากฝากถึงกลุ่มวันรุ่นดังกล่าว จะเล่นอะไรก็ควรดูว่าเหมาะสมหรือไม่ ร่วงมาก็ต้องเจ็บไปรักษาตัวอีก  

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ