พิมรี่พาย ไลฟ์สดแจงปมยืนยันไม่มี ‘ตั๋วกินข้าว’ ในศึกแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิมรี่พายพูดในไลฟ์สดของตัวเองหลังมีคนถามถึงกรณีนี้ โดยบอกว่า "ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าว ตามนั้นแหละ

วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดแมทช์แดงเดือดยันตั้งใจจัดงานไม่ให้เสียชื่อคนไทย  พร้อมน้อมรับ ความผิดพลาดจากดรามาที่เกิดขึ้น หลังพิมรี่พายเปิดขายตั๋วลดราคานับหมื่นใบ ส่วนต้นสังกัดแจ๊คสันหวังก็ออกมาชี้แจงประเด็นนี้เช่นกัน ยันไม่มีตั๋วกินข้าวกับศิลปิน โดยอ้างอิงถึงผู้ซื้อบัตรว่ามีลุ้นทานอาหารกับนักเตะทั้งสองทีม  และ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังระดับโลก อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีใต้ GOT7 ที่จะมาเล่นมินิคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขันด้วย

“พิมรี่พาย” ร่ำไห้ ขอโทษลูกค้า ปมจ้างหมอปลอม ยันรับผิดชอบทุกกรณี

ส่องประวัติ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ ที่ปีนี้ขยับทำอะไรก็เป็นข่าวไปเสียหมด

ล่าสุด ทวิตเตอร์ TEAM WANG records ต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวัง ออกแถลงการณ์ รับทราบถึงดราม่าดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ทางบริษัทไม่เคยอนุมัติให้ขายตั๋วซ้อมและตั๋วกินข้าว

ด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย’ ผู้จัดแมทช์แดงเดือด เมื่อช่วงเช้าได้โพสต์คลิปกิจกรรมวิ่งมาราธอน  ของแฟนนักเตะทั้งสองทีม และก่อนหน้านี้เขายังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีเนื้อหาบางช่วงระบุว่า เรื่องที่สโมสรลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ ยืนยันไม่มีการให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารกับผู้โชคดีนั้นถูกต้องแล้ว เป็นการต้องปกป้องภาพลักษณ์ให้ดีที่สุด และแสดงจุดยืน ซึ่งเขาก็เห็นด้วย

พร้อมบอกว่า มีความตั้งใจและจุดยืนเช่นกัน เพราะตั้งแต่เริ่มงาน ก็มีดราม่าได้รับงบจากภาคส่วน จนเกือบถอดใจ  แต่อยากจำงานนี้ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ไม่ให้เสียชื่อความเป็นคนไทย  ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะการทำงานกับสโมสรที่มีมาตรฐานสูงที่มีแฟนกว่า 3 พันล้านคน เพราะปัญหามีทุกวันทุกวินาที ส่วนความผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารใดๆจากส่วนไหน ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ด้าน "พิมรี่พาย"  ได้พูดถึงเรื่องนี้ในไลฟ์สดของตัวเองหลังมีคนถามถึงกรณีนี้ โดยบอกว่า "ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าว ตามนั้นแหละ" และบอกว่า เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า ไม่มีตั๋วกินข้าว" ไปฟังเสียงช่วงนี้กัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ