ชาวบ้าน รวมตัวขับ ผอ.เซ่นปมกลัวเสียชื่อ เคสเด็กป.6ขืนใจป.5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุสลดใจ ด.ช.ป.6 ขืนใจน้องชั้นป. 5 ล่าสุดผอ.โรงเรียนเงียบหายล่องหน ยังตามหาตัวไม่พบ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวทราบว่ามีครูผู้สอน จำนวน 2คน และผู้อำนวยการโรงเรียน 1 คน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่โรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยในวันนี้ทางโรงเรียนยังคงเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติ แต่ไม่พบตัวผู้อำนวยการโรงเรียน เนื่องจากทราบว่าเดินทางไปสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต3

ไกล่เกลี่ยจบแล้ว! แม่เด็ก ป.5 ไม่ติดใจเอาความ ป.6 ขืนใจ

เด็กป.6 อ้างถูกครูฝ่ายปกครอง ง้างมือตบบ้องหู หัวคะมำ

และในวันนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่เดินทางมาตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว แต่ไม่อนุญาตให้สัมภาษณ์ใดๆ จากการตรวจสอบภายในโรงเรียน ทราบว่าจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นภายในห้องสมุด เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเด็กชายซึ่งเป็นรุ่นพี่ ป.6 ได้ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง ป.5 วัย 11 ปี โดย ผอ.โรงเรียน บอกกับเด็กหญิงเอ(นามสมมติ) ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับผู้ปกครอง เพราะทางผู้อำนวยการจะเกิดความเสียหาย ซึ่งเด็กหญิงก็ทำตาม จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ (24 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ผู้ปกครองเด็กบังเอิญได้ยินกำลังคุยปรึกษากับลูกพี่ลูกน้องกันว่าจะทำยังไงดี ผอ. ไม่ให้บอกผู้ปกครอง จึงได้เรียกเด็กมาสอบถามว่ามีเรื่องอะไรหรือไม่ จนกระทั่งผู้ปกครองทราบเรื่องดังกล่าว

จากนั้นชาวบ้านประมาณ 30 คน จึงได้รวมตัวกันเดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อพบกับ ผอ.โรงเรียน พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทางชาวบ้านก็ได้ปรึกษาและลงความเห็นให้ ผอ.ย้ายออกไปจากโรงเรียน เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้

ขณะที่น้าของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเด็กหญิงวิ่งร้องไห้ไปบอกครูท่านหนึ่ง และครูท่านนี้ก็พาเด็กหญิงเอไปคุยกับ ผอ. แต่ทางด้าน ผอ. กลับบอกกับเด็กว่า ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกกับผู้ปกครอง เพราะจะทำให้ ทาง ผอ.เสียหาย และอีกอย่างก็ไม่ท้องหรอก นอกจากนี้ยังทราบข้อมูลว่าสำหรับเด็กชายคนเกิดเหตุ มักมีพฤติกรรมไปกอด หอม จับหน้าอก นักเรียนเด็กหญิงมาแล้วถึง 5 คน

ขณะที่ ผอ.โรงเรียนที่ถูกกล่าวพาดพิง ล่าสุด ก็ยังไม่พบตัว ทราบเพียงว่าเจ้าตัวเดินทางไปพบกับทางฝ่ายผู้บริหาร ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปออกมาที่ชัดเจน
นอกจากนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ พม. จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาพบเด็กหญิงและรับตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว คาดว่าน่าจะนำตัวเด็กไปซักถามข้อมูล และพาไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ทีมข่าวจึงพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่าย มีการเจรจาไกล่เกลี่ยจบแล้ว ไม่มีการดำเนินคดี เพราะตกลงชดเชยค่าทำขวัญให้เด็กหญิง เป็นเงินมูลค่าหลักหมื่นบาท อีกครั้งตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการข่มขืนจริงหรือไม่ และเบื้องต้นทางญาติเด็กหญิงผู้เสียหาย ก็ไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับฝ่ายคู่กรณี

ส่วนการลุกฮือของชาวบ้าน ที่ขับไล่ ผอ.หลายสิบคนนั้น ผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการนั่งประชุมเพื่อหาทางออก โดย ผอ. ก็ยินดีที่จะย้ายออกจากพื้นที่ และรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังตกเป็นข่าวคาดว่า พรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่ พม.
จะพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย ส่วนเด็กชายเบื้องต้นทราบว่า พ่อและแม่ได้พาตัวย้ายไปอยู่ด้วยที่ กทม. แล้ว

ทีมข่าวคุยกับย่าของเด็กชาย ป.6 เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ว่ากระทำลักษณะนี้กับเด็กหญิงหลายคน ซึ่งญาติยืนยันว่าไม่เป็นความจริง น่าจะเป็นการหยอกล้อกันเล่นของเด็กมากกว่า โดยญาติของทั้งสองฝ่ายมีการไกล่เกลี่ยกันลงตัวแล้ว ตนก็บอกให้เด็กหญิงไปแจ้งความ แต่ทางญาติเด็กหญิงบอกไม่ต้องการเป็นคดีความ ขอเรียกค่าทำขวัญหลักหมื่น เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งฝั่งตนก็ยินยอมและเรื่องทั้งหมดก็จบแล้ว
จึงไม่ทราบว่าเป็นข่าวได้อย่างไร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ