ครอบครัวไม่ติดใจการตาย นิสิตสาวจุฬาวัย 24 พลัดตกตึกดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย นิสิตสาว วัย 24 ปี ที่พลัดตกหอพักดับ ด้านจุฬาฯ ออกแถลงปัด จดหมายลายมือผู้ตาย

จากกรณีเหตุเศร้าสลด นิสิตจุฬาฯ คณะครุศาสตร์ วัย 24 ปี ตกจากตึกหอพักเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (30 ก.ค. 65) ตอนแรกมีกระแสข่าว วิเคราะห์ไปต่าง ๆ นานา ว่าอาจเป็นเพราะปัญหาการเงิน เนื่องจากพบจดหมายในห้องพัก แต่ล่าสุดวันนี้ทางจุฬาฯ ยืนยัน จดหมายดังกล่าว ไม่ใช่ของผู้เสียชีวิต ขณะที่ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุ

ตำรวจ สน.ปทุมวัน ตำรวจยืนยัน สาเหตุเป็นการตกลงมาเอง โดยพบหลักฐานบ่งชี้ ซึ่งไม่ใช่จดหมายที่มีการเผยแพร่ในสื่อโซเชียล ขณะที่ครอบครัววมาพบพนักงานสอบสวน ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

จับแล้ว! ชายวัย 38 ขโมยรูปปั้น "พญาคชสีห์เสนีพิทักษ์" อ้างนำไปสืบชะตาเมือง

เผยคลิปนาทีระทึก ขณะเครื่องบิน "นกแอร์" ไถลออกนอกรันเวย์ สนามบินแม่ฟ้าหลวง

 

สำนักงานหอพักนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกแถลงการณ์ ขอให้ระมัดระวังเรื่องการเผยแพร่ข้อมูลในกรณีนี้ เนื่องจากพบว่ามีการกระจายข้อมูลที่คลาดเคลื่อนหลายประการ

เผยพิกัดตก! เศษชิ้นส่วนจรวดลองมาร์ช 5 บี ตกในเขตทะเลซูลูฟิลิปปินส์ 

ในแถลงการณ์ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ทางสำนักงานหอพักนิสิต ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของการตกจากหอพัก เหตุผลแรงจูงใจ รวมถึงข้อมูลต่าง ๆ ของผู้เสียชีวิต ไปในทางใดทั้งสิ้น ข้อมูลที่ปรากฏในสื่อ เช่น ภาพจดหมายตัดพ้อที่นิสิตทิ้งไว้ก่อนเสียชีวิตนั้น ไม่ใช่ข้อมูลจริงแต่อย่างใด

พร้อมบอกว่า สำนักงานหอพักนิสิตจะติดตามกรณีนี้ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยอย่างใกล้ชิดเพื่อนำมาถอดบทเรียนและใช้บริหารจัดการลดโอกาสอันจะเกิดความสูญเสียขึ้นอีกในอนาคต

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ