เซียนพระล้อมจับมือดีฉกวัตถุมงคลในงานประกวด กระโดดบันได 3 ชั้นเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายเข้าไปขโมยพระเครื่องภายในงานประกวดพระเครื่องและวัตถุมงคลที่ตลาด SC พลาซ่า สายใต้ใหม่

เหตุคนร้ายเข้าไปขโมยพระเครื่อง ภายในงานประกวดพระเครื่องและวัตถุมงคลที่ตลาด SC พลาซ่า สายใต้ใหม่ ในย่านตลิ่งชัน ปรากฏว่าหลังจากคนร้ายแอบฉกพระเครื่องไปได้ ก็วิ่งหนี แล้วกระโดดลงมาจากชั้นสาม ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณที่ศีรษะ สุดท้ายหนีไปไม่รอด ถูกจับได้ แต่คนร้ายกลับอ้างว่า จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป และไม่รู้ว่าตัวเองกำลังอยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลให้กับนายอลงกต ตันเทียน อายุ 34 ปี ที่กระโดดลงมาจากบริเวณบันไดชั้น 3

ญาติน้องโชคคาใจ ประกันตัวแค่หมื่นเดียว

รับเปิดบัญชีม้า แอบกดเงิน โดนแก๊งจับได้ ถูกซ้อมจนน่วมไปทั้งตัว

 

 

หลังไปก่อเหตุขโมยพระเครื่องของเซียนพระ ภายในประกวดพระเครื่องและวัตถุมงคลภายในตลาด SC พลาซ่า ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นอาคารรับรองผู้โดยสารสูง 3 ชั้น ภายในสถานีขนส่งกรุงเทพฯ สายใต้ใหม่ เขตตลิ่งชัน

จากการตรวจค้นตามร่างกายผู้ก่อเหตุ พบเหรียญหลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองรุ่นแรก เลี่ยมทองจำนวน 1 องค์ และเหรียญหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ใส่ตลับเงิน อีก 1 องค์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

ด้านเซียนพระผู้เสียหายเปิดเผยว่า  ระหว่างที่กำลังจัดเรียงพระเครื่องอยู่ที่แผงนั้น คนร้ายมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ โดยอาศัยจังหวะที่มีลูกค้าจำนวนมากมาแลกเปลี่ยนและเช่าพระ  ปรากฏว่าคนร้ายถือวิสาสะล้วงมาหยิบพระเครื่องจำนวน 2 องค์ออกจากในตู้พระไป จากนั้นตนเองจึงรีบปรี่เข้าไปหาคนร้าย เพื่อจะขอพระคืน แต่คนร้ายกลับวิ่งหนีและกระโดดลงจากช่องบันไดบนชั้นที่ 3 จนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ ร่างกระแทกพื้น มีแผลแตกที่บริเวณศีรษะและคาง แต่ภายหลังเข้ารับการปฐมพยาบาล  ผู้ก่อเหตุกลับอ้างว่า จำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไป และไม่รู้ว่าตัวเองกำลังอยู่ที่ไหน

เบื้องต้นชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวไปให้พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ