สุดเซ็ง ซื้อรถมือสองจากเต็นท์ เจอปัญหาเพียบทั้งล้อหลุด ครัชเสีย น้ำมันรั่ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวซื้อรถมือสองย่านปากเกร็ด ขับได้ 100 เมตร ล้อหลุด เข้าร้องเรียนทนายเดชาไกล่เกลี่ย ล่าสุดเจ้าของเต็นท์ยอมยกเลิกสัญญา 1สัญญา อีก 1 สัญญาขอตรวจสอบรายละเอียด

นางสาววรรณพิชา จารุจินดา  อายุ 23 ปี และนางสาวทิฆัมพร มูลสาร อายุ 26 ปี ผู้เสียหายจากการซื้อรถจากเต็นท์รถมือสอง พร้อมด้วยทนายเดชา เดินทางมาที่สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี เพื่อเจรจากับทนายจากเต็นท์รถมือสอง หลังซื้อรถออกมาขับได้ไม่นาน ก็มีปัญหา

ความเสียหายที่เกิดขึ้นในกรณี ของนางสาววรรณพิชา เป็นรถกระบะ ราคา 409,000 บาท ผ่อน 60 งวด เดือนละ 9,906 บาท แต่หลังจากขับรถจากเต็นท์รถได้เพียง 100 เมตร ล้อกลับหลุดพุ่งเข้าร้านสเต็กเสียหาย

กรมชลฯ เตรียมเปิดจ้างงานกว่า 8 หมื่นคน ค่าจ้าง 26,100-87,000 บาท/คน

กำหนด 20 สถานที่ ห้ามชุมนุมสาธารณะ ช่วงประชุมเอเปค 14-19 พ.ย.

ส่วนอีกราย เป็นรถกระบะ ของนางสาวทิฆัมพร  ราคา 580,000 บาท ผ่อน 60 งวด เดือนละ 9,860 บาท หลังจากออกรถได้เพียงวันเดียว เริ่มมีปัญหาพวงมาลัยหนัก ครัชเสีย น้ำมันรั่ว ฝากระบะท้ายเปิดไม่ได้

โดยผู้เสียหายทั้ง 2 คน บอกว่า ที่ตัดสินใจซื้อรถกับเต็นท์รถนี้ เนื่องจากไม่ต้องจ่ายค่าดาวน์รถ เพียงจ่ายเงินจอง 5,000 บาท หวังจะนำรถคันนี้ไปใช้ทำมาหากิน แต่รถกลับมีปัญหาหลังออกรถไม่นาน แม้ที่ผ่านมาจะพยายามขอเจรจากับเจ้าของเต็นท์รถมาโดยตลอด ก็ไม่เป็นผล ตอนนี้อยากจะขอยกเลิกสัญญาการเช่าซื้อรถกับเต็นท์รถมือสอง เพราะขณะนี้รถที่ซื้อมาต้องจอดทิ้งไว้ที่บ้าน ไม่ได้นำไปใช้งาน แต่ตัวเองเป็นหนี้ไปแล้ว พร้อมเรียกค่าเสียเวลา ระหว่างที่ดำเนินการด้วย

ภายหลังการเจรจาเพียงไม่นาน ประมาณ 10 นาที ทนายความของเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ยืนยัน จะยกเลิกสัญเช่าซื้อรถรถของนางสาววรรณพิชา ที่มีปัญหาล้อรถหลุดหลังขับได้เพียง 100 เมตร ส่วนค่าเสียเวลาขอให้ยื่นเอกสาร พร้อมหลักฐานประกอบการพิจารณาว่า ค่าความเสียหายจริงเป็นอย่างไร

ส่วนกรณีของนางสาวทิฆัมพร  ทนายความของเจ้าของเต็นท์รถมือสอง บอกว่า ขอตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากก่อนที่จะจัดทำสัญญาเช่าซื้อได้ มีการตรวจรับรถแล้ว

ภายหลังการเจรจรแล้วเสร็จ ผู้เสียหายจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางคดีไม่ติดใจเอาความ และจะถอนแจ้งความเจ้าของเต็นท์รถในข้อหาหลอกขายของด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ