ใส่สบงแล้วทรงยำ! จี้ตรวจสอบเจ้าอาวาสพี้กัญชาในกุฏิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียล จี้ ตรวจสอบเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในสุโขทัย นั่งพี้กัญชาในกุฏิ แถมมีพฤติกรรมยักยอกเงินวัด

จากกรณีที่เป็นข่าวอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 5.2 ได้โพสคลิปใส่สบงแล้วทรงยำเนื้อ ถถถ เจ้าอาวาสวัดหนึ่งในสุโขทัย ซึ่งในคลิปดังกล่าวที่ปรากฏว่ามีพระรูปหนึ่งกำลังสูบกัญชาอยู่ในกุฎิและมีการร้องเรียนว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จากการสอบถามไปยังผู้โพสคลิปดังกล่าวเล่าว่า ตนเองเคยบวชเป็นพระลูกวัดที่วัดแห่งนี้ เคยเห็นพฤติกรรมพระรูปนี้ อีกทั้งนอกจากจะสูบกัญชาแล้วยังมีพฤติกรรมนำเงินที่ได้จากการบุญของญาติโยมนำไปสร้างบ้านให้ลูกสาว ยักย้ายบัญชีเงินฝากที่ได้มาจากงานกฐินและงานบุญต่างๆเป็นต้น

แชร์ว่อน! คลิปนักเรียนสูบกัญชา

วิจารณ์สนั่น! เด็กน้อยดูดบ้องกัญชา ชายหาดพัทยา

วันนี้ 2 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดดังกล่าวพบเจ้าอาวาสวัด ไม่อยู่วัดเมื่อสอบถามพระลูกวัดถึงกรณีดังกล่าว โดยพระลูกวัด กล่าวว่า ตนเองไม่สามารถที่จะแสดงความคิดเห็นได้แต่การสูบบุหรี่นั้นโดยทั่วไปก็มีพระสูบบุหรี่กันบ้างบางส่วน กรณีสูบกัญชานั้นก็เป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย แล้วสูบโดยไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้แก่ใคร ตนเองไม่สามารถที่จะแสดงความคิดเห็นได้ อย่างไรก็แล้วแต่คงต้องให้ผู้ใหญ่ที่สูงกว่านั้นเป็นผู้ตรวจสอบต่อไป

 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 วันศุกร์ที่ 2 ธ.ค. ช่องดูบอลสดและอัปเดตผลบอลโลก
ขึ้นทางด่วนฟรี! 3 สายทาง วันหยุดราชการ 5 ธ.ค. และ 10 ธ.ค. 65

 

จณะที่ ชาวบ้านที่มาอาศัยวัดทำลานตากข้าวนั้น ก็ไม่รู้เรื่องพระสูบกัญชาภายในวัดส่วนพระรูปที่ถูกกล่าวถึงนั้นก็เป็นคนดีไม่มีพฤติกรรมอะไรชาวบ้านส่วนใหญ่ก็ยังนับถือศรัทธาท่านอยู่ ในกรณีที่มีข่าวว่าพระสร้างบ้านให้ลูกสาวนั้นไม่ทราบเรื่องรู้ แต่พระสร้างบ้านไม้หลังเล็กๆให้กับโยมพี่สาวที่มาอาศัยวัดอยู่ และคอยดูแลในเรื่องทำครัวหุงหาอาหารและทำความสะอาดบริเวณครัวของวัด ซึ่งทางชาวบ้านและกรรมการวัดก็ทราบกันดีอยู่แล้วและใช้ไม้เก่ามาสร้างบ้านให้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ