เปิดโผ 20 องค์กรที่น่าทำงานที่สุดในโลกประจำปี 2565


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศผลการจัดอันดับองค์กรที่น่าทำงานที่สุด 20 อันดับแรกของโลกประจำปี 2565 โดยองค์กรที่ได้อันดับสูงสุดในการจัดอันดับประจำปีนี้คือ Novo Nordisk

โครงการสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด (Best Places to Work) ประกาศผลการจัดอันดับองค์กรที่น่าทำงานที่สุด 20 อันดับแรกของโลกประจำปี 2565 โดยองค์กรที่ได้อันดับสูงสุดในการจัดอันดับประจำปีนี้คือโนโว นอร์ดิสค์ (Novo Nordisk) บริษัทด้านการดูแลสุขภาพระดับโลกที่สั่งสมนวัตกรรมและครองความเป็นผู้นำในวงการรักษาโรคเบาหวานนานเกือบศตวรรษ ตามมาด้วยบริษัทด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของโลกอย่างทาเคดา (Takeda) ส่วนเดลล์ (Dell) มาเป็นอันดับสาม ในการจัดอันดับองค์กรที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 20 อันดับแรกของโลก

9 อุตสาหกรรมแห่งปี 2566 การต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่ให้ "ปัง" กว่าเดิม

7 สี ไม่มีตกเทรนด์ ปี 2023 สะท้อนบรรยากาศโลกและการถูกปลุกให้ตื่น

 

ในแต่ละปี ทางโครงการจะทำงานร่วมกับบรรดานายจ้างทั่วโลก เพื่อช่วยวัดผล กำหนดเกณฑ์มาตรฐาน ปรับปรุงแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคล ประสบการณ์พนักงาน และเข้าถึงเครื่องมือและความเชี่ยวชาญที่จำเป็นเพื่อให้องค์กรเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน 

บริษัทที่ติดอันดับต้น ๆ ในการจัดอันดับปีนี้ล้วนแสดงให้เห็นความเป็นเลิศในสถานที่ทำงาน โดยทำให้พนักงานได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างวัฒนธรรมที่เสมอภาค ซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและยั่งยืนมากขึ้น บริษัทเหล่านี้รู้วิธีพัฒนาข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน แม้จะมีอุปสรรคบางอย่างปรากฏให้เห็นอยู่บ้าง เช่น ขนาดบริษัท การกระจายตัวทางภูมิศาสตร์ และลักษณะของอุตสาหกรรม 

รายชื่อ  20 องค์กรที่น่าทำงานที่สุดในโลก ประจำปี 2565 มีดังนี้

  1. Novo Nordisk 
  2. Takeda
  3. Dell
  4. MSD
  5. Amway
  6. Alcon
  7. AstraZeneca
  8. Webhelp
  9. Safran
  10. Hilti
  11. BSH
  12. Comdata
  13. AIA Group
  14. Fujitsu
  15. Doctolib
  16. Caisse de dépôt et placement du Québec (CDPQ)
  17. Diageo
  18. Jardine Schindler Group
  19. Servier
  20. Roche

โครงการสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดเป็นโครงการรับรองระดับนานาชาติที่ถือเป็น ‘มาตรฐานระดับแพลทินัม’ ในการค้นหาและยกย่องสถานที่ทำงานชั้นนำทั่วโลก โดยมอบโอกาสให้นายจ้างได้ทราบมากขึ้นเกี่ยวกับคุณภาพแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลของตน และการมีส่วนร่วมของพนักงาน พร้อมทั้งเชิดชูนายจ้างที่สามารถมอบประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยมด้วยมาตรฐานสูงสุดในแง่ของสภาพการทำงาน

คอนเทนต์แนะนำ
น้ำมันขึ้นรับปีใหม่ 2566 เบนซิน ปรับเพิ่ม 60 สต./ลิตร สวนตลาดโลกดิ่ง
แม่ค้าสาวสุดดีใจ ออมแบงค์ 50 ไว้ในถังน้ำ ครบ 1 ปี นับได้ 2.7 แสนบาท

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ