โชว์บินทำเต็นท์งานวันเด็กยุบตัว บาดเจ็บ 8 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกงานวันเด็ก เต็นท์ยุบตัว หลังเฮลิคอปเตอร์กองทัพเรือ บินมาโชว์ แล้วเกิดปะทะกับกระแสลม ทำเด็ก-ผู้ใหญ่ บาดเจ็บ 8 คน

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วง 10.00 น. เมื่อวานนี้ (14 มกราคม 2566) เป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิด ระหว่างการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ของเทศบาลเมืองท่าช้าง จ.จันทบุรี โดยช่วงก่อนพิธีเปิดงาน ที่มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่จำนวนมากที่มาร่วมงาน เต็นท์บริเวณจัดงานได้เกิดยุบตัวลงมา ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ ทำการบินมาร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งมีการโปรยขนมแจกให้กับเด็กๆ และผู้ร่วมงานที่อยู่ด้านล่าง

สภาพอากาศวันนี้! อุตุฯประกาศ ฉ.4 “อากาศหนาวเย็น” เกือบทุกภาคอุณหภูมิลด 2-6 องศา

แจกลูกฟุตบอล "วันเด็กแห่งชาติ" กว่าแสนลูกทั่วประเทศ

ต่อมา นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกันแถลง ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 คน เป็นเด็ก 5 คน และผู้ใหญ่ 3 คน ส่วนใหญ่บาดเจ็บตามลำตัว และศีรษะแตก โดยแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว 7 คน เหลืออีก 1 คน ที่ประสงค์จะนอนรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล โดยทางเทศบาลเมืองท่าช้าง ขอรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมให้การเยียวยาและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ เต็นท์ยุบตัวลงมา เนื่องจากขณะที่เฮลิคอปเตอร์ ซึ่งทางเทศบาลฯขอรับการสนับสนุน จากค่ายตากสิน จ.จันทบุรี มาบินให้เด็กๆ และผู้ปกครองได้รับชม พร้อมโปรยขนมของรางวัลแจกจ่าย จังหวะที่เฮลิคอปเตอร์ ได้ลดระดับลง ได้เกิดมีลมกระโชกแรงมาปะทะ ก่อนจะม้วนเข้าใต้หลังคาเต็นท์ จนทำให้เต็นท์ขนาดใหญ่ในงาน ได้เกิดยุบตัวลงมาใส่ผู้ที่อยู่ด้านในดังกล่าว

พล.ร.อ.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่า พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผบ.ทร. ได้รับรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งได้แสดงความเสียใจกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และสั่งการให้ พล.ร.ต.เทิดเกียรติ จิตแก้ว รองผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เดินทางเยี่ยมอาการผู้ที่รับบาดเจ็บ และมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมถึงจัดกำลังพลประสานงานกับทางโรงพยาบาล เพื่อติดตามอาการผู้ที่รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้างต่อไป

"บิ๊กตู่" ปลุกเด็กไทย ตระหนัก 'สิทธิ-หน้าที่-เสรีภาพ' เนื่องในวันเด็ก 2566

ไดโนเสาร์บุกทำเนียบ! พร้อมแล้ว งานวันเด็ก 2566 กิจกรรมเพียบ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ