หนุ่มขับแกร็บ ยันไม่ใช่พยานเท็จ ปมดาราไต้หวันถูกตร.ไถเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจและพยานที่ขับแกร็บบอกดาราไต้หวันเมาหนักมาก แต่เธอปฏิเสธว่าไม่ได้เมา และโดนตำรวจรีดเงินไปจริง สุดท้ายทุกคนกำลังรอว่าตำรวจจะเปิดวงจรปิดเมื่อไหร่ เรื่องจะได้กระจ่าง ขณะที่ ทนายเดชาตั้งข้อสังเกตมีพิรุธด้วยกันทั้งสองฝ่าย

 ข้อพิรุธ 3 ข้อ ในฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทนายเดชา ตั้งข้อสงสัย ข้อแรก ตำรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่ ควรมีกล้องวงจรปิดติดตัว แต่กลับไม่มี  ข้อ2. ตำรวจเจอบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่จับกุมโดยทันที  และ ข้อ 3. ทำไมต้องกักตัว นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นานถึง 2 ชั่วโมง และไม่มีการรายงานผู้บังคับบัญชา

เพื่อให้ความเป็นธรรมกับตำรวจ ทนายเดชา บอกกับผู้สื่อข่าว PPTV ต่ออีกว่า ทางด้านของ อันหยูชิง ดาราสาวไต้หวันเอง ก็มีข้อพิรุธ เช่นเดียวกัน

ผบ.ตร.สั่ง ผบช.น.ส่งทีมสืบสวนหาข้อเท็จจริง สางปม ตร.ไถเงินดาราไต้หวัน

ฉบับเต็ม! พีพีทีวี แชตคุย ดาราไต้หวัน ชี้จุดถูกไถเงิน - จ่อแจ้งความ ตร.สากล

กรณีนี้ กล้องวงจรปิด เท่านั้น ที่จะเป็นหลักฐานสรุปเรื่องนี้ได้ เพราะ แค่การสอบปากคำคนขับรถ แกร็บคาร์  อาจมีน้ำหนักไม่เพียงพอประชาชน สามารถตั้งข้อสงสัยได้ว่า พยานบุคคล อาจให้การเท็จ หรือ เป็นพวกเดียวกับตำรวจ

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุย กับ นายบี ( นามสมมุติ )  คนขับรถแกร็บคาร์ ซึ่งเมื่อวานนี้เจ้าตัวเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ โดย นายบี ยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่พยานเท็จ ไม่ใช่เครื่องมือของตำรวจ ทุกสิ่งที่ตนให้ปากคำตำรวจ พูดตามความเป็นจริง และ สิ่งที่เห็นทั้งนั้น ไม่ได้แต่งเรื่องเพื่อช่วยเหลือตำรวจ

ขณะที่ แหล่งข่าวจากกองบังคับการสืบสวนนครบาล ที่ได้รับคำสั่งจาก ผบ.ตร.ให้สืบสวนคดีนี้ เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ว่า ตอนนี้กำลังเร่งรวบรวมข้อมูล โดยเฉพาะหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดให้ได้มากที่สุด ตั้งแต่ สถานบริการย่าน RCA จุดแรกที่ฝั่งของดาราขึ้นรถแกร็บ จนมาถึง จุดเกิดเหตุ ที่ด่านตำรวจ ย่านห้วยขวาง

คาดว่า ภายในสัปดาห์ จะสามารถชี้แจงแต่ละประเด็นให้ประชาชน และ สื่อมวลชน ได้รับทราบ หากผลการสืบสวนออกมาเป็นอย่างไร คงต้องประสานกับทางสถานทูตจีน ให้หาคนกลาง มาเป็นตัวประสานการพูดคุย ระหว่าง อันหยูชิง ดาราสาวไต้หวัน กับ ตำรวจไทย อีกครั้ง

ส่วนความเคลื่อนไหวที่ สน.ห้วยขวาง ล่าสุดเวลา 14.20 น. ที่ผ่านมา คนขับรถแท็กซี่ คันที่รับดาราสาวชาวไต้หวัน พร้อมเพื่อนออกจากจุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หลังถูกเรียกตรวจค้น ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง แล้ว โดยหลบสื่อมวลชนขึ้นไปด้านหลังแฟลทตำรวจ

โดยเบื้องต้น คนขับรถแท็กซี่ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ร้านอาหาร อยู่บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารลงแล้ว ทั้งหมดไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวางต่อ 

จากข้อมูลไทม์ไลม์ เวลาจากกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ดาราสาวชาวใช้เดินทางมาในค่ำคืนเกิดเหตุ พบว่ามีความขัดแย้งกับที่เธอโพสต์ก่อนหน้านี้ โดยมีการระบุว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชม. แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าเธอน่าจะอยู่ที่ด่านประมาณ 47 นาที เท่านั้น

โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 
02.14 น. ดาราสาวออกจากผับ ย่านมักกะสัน
02.27 น. นั่งแกร็บคาร์มาถึงที่ด่านตรวจ 
02.54 น. แกร็บคันแรกที่โดยสารมาขับออกจากด่านตรวจ
03.14 น. ดาราสาวเรียกแท็กซี่ มาส่งที่หน้าร้านอาหาร ย่านห้วยขวาง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ