รายงานเบื้องต้นเหตุไฟไหม้ บก.น.5 เกิดจากคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พฐ.รายงานเบื้องต้นเหตุเพลิงไหม้อาคาร บก.น. 5 เกิดจากกระแสไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร ผบ.ตร.สั่งเร่งสอบสาเหตุ เช็กความเสียหายทรัพย์สิน – เอกสารสำคัญ

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) เขตสาทร โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น มีรถยนต์ของตำรวจได้รับความเสียหายจำนวน 7 คัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้

พฐ.ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน หาสาเหตุไฟไหม้ อาคาร บก.น.5

วันมาฆบูชา 2566: ขึ้นทางด่วนฟรี 3 เส้นทาง รวม 60 ด่าน

ขณะเดียวกันให้ตรวจสอบสภาพโครงสร้างอาคารที่มีความเสียหายจะเกิดอันตรายหรือไม่ โดยเบื้องต้นได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า สาเหตุไฟไหม้เกิดจากกระแสไฟในคอมเพรสเซอร์แอร์ลัดวงจร 
   
นอกจากนี้ยังสั่งการให้ตรวจความเสียหายของทรัพย์สินที่เกิดเพลิงไหม้ทุกชนิดโดยละเอียด ทั้งเอกสารทางราชการ รถยนต์ หรือทรัพย์สินอื่นๆ 

พร้อมกับให้กองโยธาธิการ สำนักงานส่งกำลังบำรุง ตร.เร่งเข้าปรับปรุงอาคาร 9 ชั้นด้านหลังเพื่อเป็นที่ทำการชั่วคราว ให้พร้อมบริการพี่น้องประชาชน และดูแลความเป็นอยู่ สวัสดิการ ขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจที่ได้รับผลกระทบ ซึ่ง ตร.พร้อมจะสนับสนุนให้ความช่วยเหลือ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ