เน็ตไอดอลสาว "น้องมินตัน" ร้องถูกโรคจิตส่งภาพ-ข้อความคุกคามทางเพศกว่า 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"น้องมินตัน" ร้องถูกโรคจิตคุกคามทางเพศนานกว่า 2 ปี ล่าสุดช่วงสงกรานต์ถูกแอบตามไปร่วมงานอีเวนต์ อ้างแอบติด GPS ไว้ที่รถยนต์เน็ตไอดอลสาว

“น้องมินตัน” เน็ตไอดอลสาว เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก หนูมินตันทาสกระดาน ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน โพสต์ข้อความว่า ถูกชายคนหนึ่ง ซึ่งทำงานเป็น รปภ. คุกคามทางเพศมานานถึง 2 ปีเต็ม ทั้งที่มีทีมงานคอยช่วยดูแล หนำซ้ำนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะกลางปีที่แล้วเธอเคยเข้าร้องเรียนกับตำรวจ ปอท. จนมีการแถลงข่าวจับกุม

แต่ผ่านไป 3 เดือน ผู้ก่อเหตุได้รับโทษแค่รอลงอาญา กลับมาทำพฤติกรรมในลักษณะเดิม จนเธอตั้งคำถามว่า กฎหมายมีไว้รอให้เหยื่อถูกกระทำรุนแรงก่อน ไม่ได้มีไว้ป้องกันเหยื่อไม่ให้เกิดเหตุ ใช่หรือไม่

เลือกตั้ง 2566 : กกต.คิกออฟเลือกตั้ง! เปิดตัวแคมเปญ รณรงค์ใช้สิทธิ

นักกายกรรมหญิงในจีนพลัดตกเสียชีวิตระหว่างแสดงกับสามี

น้องมินตัน เปิดเผยกับ PPTV ว่า ตลอด 2 ปีกว่า ที่ต้องเผชิญกับความหวาดระแวง เธอครอบครัวและทีมงาน พยายามบล็อกทุกช่องทางออนไลน์ของผู้ก่อเหตุ แต่เขาก็จะใช้วิธีสมัครโซเชียลมีเดียใหม่เพื่อส่งข้อความคุกคาม และมักโพสต์ภาพตัวเองถือปืน ภาพคู่ตำรวจ อ้างว่าตัวเองเป็นเด็กตำรวจ มีการเผยแพร่ข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของน้องมินตัน ที่มีรายละเอียด เลขประจำตัวประชาชน บ้านเลขที่ ทะเบียนรถ หรือแม้กระทั่งข้อมูลการเงิน 

ล่าสุด ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุตามไปที่งานอีเวนต์ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาไม่ได้เข้าประชิดตัวน้องมินตันเนื่องจากมีการแจ้งการ์ดให้คอยดูแล แต่ได้ถ่ายรูปแสดงตัว และแอบไปที่รถยนต์ของเธอ ซึ่งจอดปะปนกับลูกค้าทั่วไปของห้าง เขียนข้อความคุกคามทางเพศใส่กระดาษไปวางไว้ จากนั้นกลับมาโพสต์ ภาพเครื่องติดตามสัญญาณ GPS อ้างว่าได้เอาไปติดที่รถ

ขณะที่ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษกกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. ยอมรับว่ากรณีของเน็ตไอดอลสาวน้องมินตัน ตำรวจ ปอท. เพิ่งตามจับผู้ก่อเหตุรายนี้ได้เมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่ผ่านมา

ขณะนั้นตำรวจได้แจ้งข้อหาตามความผิดซึ่งหน้า คือการมีคลิปอนาจารเด็กในครอบครองซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุดนานถึง 5 ปี กระทั่งเขากลับมาก่อเหตุคุกคามทางโซเชียลมีเดียในลักษณะเดิมๆ ตามกฎหมายจะต้องรับโทษหนักยิ่งขึ้น

ส่วนการตามไปคุกคามถึงตัว และประเด็นที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีตำรวจลักลอบเอาข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของเธอให้ แนะนำให้ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมด้วย

โดยขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายณัณธวัฒน์ หรือ ไมค์ อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุคุกคามทางเพศน้องมินตัน เน็ตไอดอลสาว ซึ่งจนถึงปัจจุบันยังคงมีความเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความและภาพในลักษณะคุกคามข่มขู่ผู้เสียหาย และท้าทายว่าล่าสุดตัวเองยังคงอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ