คนขับรถตู้ ขับหวาดเสียวปาดไปมา ก่อนไล่ผู้โดยสารลงกลางทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้โดยสารรถประจำทาง ร้องเรียนพฤติกรรมรถตู้ ขับไม่เหมาะสมของพนักงานขับรถ ที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลที่มีคนเดินทางเยอะ ทั้งเสริมเก้าอี้พลาสติก ทำให้เกิดอันตรายต่อผู้โดยสาร รวมถึงขับปาดไป ปาดมา แถมไล่ผู้โดยสารลงกลางทาง

ผู้โดยสารที่นั่งรถตู้ประจำทาง บัวทอง4-ปิ่นเกล้า ร้องเรียนเข้ามาที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ปรากฎพนักงานขับรถมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยบางช่วงของคลิปเป็นการพูดคุยกับผู้โดยสารให้ลงกลางทาง 

นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรม ขับรถด้วยความเร็ว ปาดไปปาดมา ใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่ ออกนอกเส้นทาง ให้ผู้โดยสารนั่งนอกเหนือจากเบาะโดยสาร แต่งกายไม่เหมาะสม และไม่แสดงใบอนุญาตของคนขับโดยสาร ขอให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วย  

เงินเฟ้อไทย พ.ค. เพิ่ม 0.53% ต่ำสุดรอบ 21 เดือน คาดปีนี้ลงต่อเนื่อง-จับตาราคาน้ำมัน

เตรียมแจ้งข้อหา "แอม" เพิ่มอีก 80 ข้อหา  มากที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย  

เฟซบุ๊ก เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์ภาพ ผู้โดยสารชายคนหนึ่ง นั่งเก้าอี้พลาสติกเสริมอยู่ระหว่างที่นั่งในรถตู้โดยสาร 

พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วงหยุดยาวคนเดินทางเยอะ ขนส่งปรับปรุงให้ พอเพียงกับความต้องการเดินทางของผู้โดยสารหน่อย นี่เป็นรถตู้โดยสารขนส่งท่าเรือเกาะเสม็ด - หมอชิต  ขนาดจองล่วงหน้า ยังอัดแน่นเสริมกันขนาดนี้ครับ อึดอัดมาก”

ล่าสุด ทีมข่าวสอบถามไปยัง กรมการขนส่งทางบก ได้ข้อมูลว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องไปยัง สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง แล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น  

ที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกัน คือ มีการเสริมเก้าอี้พลาสติก บนรถตู้ แต่ครั้งนั้นเกิดในเส้นทางในการดูแลของ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช กรมการขนส่งทางบก โดยทางสำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ทำการปรับผู้ประกอบการขนส่ง เป็นจำนวน 10,000 บาท และปรับพนักงานขับรถ 5,000 บาท 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ