วัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกไล่ตีกลางงานงิ้วประจำปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่น 2 กลุ่ม เกิดเขม่นยกพวกตะลุมบอล หลังดูการแสดงหมอลำในงานงิ้วประจำปี อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านวิ่งหลบหนีตายกันจ้าละหวั่น

กรมอุตุฯ เผย ไทยอากาศเย็นถึงหนาว อุณหภูมิลดอีก 1-3 องศา

แอปเปิล เปิดตัว “MacBook Air” รุ่นใหม่ ใช้ชิปผลิตเอง แรงกว่าเดิม

คลิปภาพเหตุการณ์ กลุ่มวันรุ่น 2 กลุ่ม ที่มีไม่ต่ำกว่า 10 คน ยกพวกไล่ตีกันในงานงิ้วประจำปี อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ทั้งโยนเก้าอี้เข้าใส่กัน โดยไม่สนคนที่มาร่วมงาน ต้องหนีกันจ้าละหวั่น เพราะกลัวจะโดนลูกหลง

โดย เพจคนล่าข่าวชัยภูมิ ได้โพสข้อความระบุว่า ชัยภูมิ เมืองผู้กล้า และงานงิ้วจัตุรัส คืนแรกของการจัดงานคืนวันที่ 9 พ.ย ที่ผ่านมา วัยรุ่นทำป่วน อย่าหาทำ ข้าวของเขาเสียหาย ซึ่งในคืนวันแรกของการจัดงาน มีการแสดงของหมอลำชื่อดังวงใหญ่ของ จ.ขอนแก่น ระหว่างที่หมอลำกำลังเปิดการแสดงดนตรีอยู่อย่างสนุกสนานอยู่นั้น ด้านข้างเวที ได้มีวัยรุ่น 2 กลุ่มกว่า 20 คน ไม่ทราบว่ามาจากหมู่บ้านไหน ระหว่างเต้นเกิดเขม่นกัน ก่อนจะยกพวกไล่ตี ตะลุมบอล โดยที่ไม่สนคนที่มีเที่ยวงาน ก่อนจะวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง

เบื้องต้น ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งตำรวตจสภ.จัตรัส อยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุ และตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ