โรยตัวผาลึกชัน ช่วยสาวลื่นตกอุทยานฯเขื่อนศรีนครินทร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติการช่วยเหลือ สาวอายุ 21 ปี พนักงานอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินท์หลังลื่นตกลงไปบริเวณหน้าผาสูงชัน ขาหักทั้ง 2 ข้าง

เจอแล้วเหรียญ ร.5 มูลค่านับล้าน ของนายกฯหลักหก หลังสูญหาย

“เพื่อไทย” เสนอ 6 มาตรการ เร่งช่วยเหลือ SMEs ก่อนตายหมด

ภาพระหว่างที่ นายฐิติ โสภีร์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ ศูนย์กู้ภัย อุทยานแห่งชาติที่ 5 กาญจนบุรี และชุดกู้ภัยอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลท่ากระดานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ กำลังปฏิบัติการช่วยเหลือ พนักงานสาวอุทยาแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ลื่นตกหน้าผาลึก 5 เมตร ขาหักทั้งสองข้าง

บริเวณจุดเกิดเหตุ มีหน้าผาสูงชัน ลึก 5 เมตร สภาพพื้นมีลักษณะลื่นมาก เนื่องจากคืนที่ผ่านมามีฝนตกอย่างหนัก เข้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยในการโรยตัวลงไป และนำร่างของผู้บาดเจ็บใส่เปลสนาม ชักรอกขึ้นมาจากบริเวณหน้าผา ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงนำร่างของผู้บาดเจ็บขึ้นมาได้ รีบนำส่งโรงพยาบาลท่ากระดานเพื่อทำการรักษาทันที

เบื้องต้นพบ ผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวศศิมาภรณ์ ผลช่วย อายุ 21 ปี ตำแหน่งพนักงานจ้างเหมา ประจำงานบ้านพักรับรองนักท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ อาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบว่า บริเวณขาทั้งสองข้างหักผิดรูป ส่วนตามร่างกายและใบหน้าไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ

เพื่อนร่วมงานของนางสาวศศิมาภรณ์ ให้ข้อมูลว่า ช่วงเกิดเหตุนางสาวศศิมาพร กำลังเดินอยู่บริเวณริมหน้าผาที่มีความลื่น ก่อนจะเกิดเสียหลักพลัดตกลงจากหน้าผาร่างหล่นลงไปกระแทกกับก้นเหวซึ่งมีความสูงถึง 5 เมตรอย่างแรง จนเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลท่ากระดานดำเนินการรักษาอาการบาดเจ็บจนปลอดภัยดีเรียบร้อยแล้ว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ