ชายถอดแมสก์ เช็ดน้ำมูก-ถ่มน้ำลายบนรถเมล์ ตร.เชิญตัวลงยังตีมึน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิป พฤติกรรมของชายเสื้อส้ม ถอดแมสก์เช็ดน้ำมูก ถ่มน้ำลายลงพื้น บนรถเมล์ ทำผู้โดยสารผวาทั้งคัน ตีมึนไม่ยอมลง ตำรวจต้องมาเชิญตัว

จับสาวจีนถ่มน้ำลายตามเบาะรถโดยสาร หวั่นโควิด-19

สาวท้องสุดช็อก รับพัสดุแทนเพื่อนบ้าน ถูกรวบพร้อมยาเสพติด เจ้าของตัวจริงหลบหนี

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2563 สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ พฤติกรรมของชายเสื้อสีส้ม เปิดแมสก์ออกแล้วใช้กระดาษทิชชู่เช็ดน้ำมูก น้ำลาย บนรถเมล์ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย จนมีคนเดินมาต่อว่าและเชิญลงจากรถ ส่วนผู้โดยสารคนอื่น ๆ ก็พากันแสดงอาการหวาดกลัวโดยเฉพาะชายที่นั่งติดกับชายเสื้อส้ม ต้องนั่งเอียงข้างหลบอย่างหวาดระแวง

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "พฤติกรรมของคน ๆ นี้ แย่มาก โรคระบาดก็เยอะ   ช่วงถนนเพชรเกษม ขึ้นรถโดยสารเป็นประจำ เช็ดน้ำมูกทิ้งลงพื้นยังไม่พอ บ้วนน้ำลายลงพื้นในรถอีก"

ก่อนที่ต่อมารถเมล์ได้จอดที่ป้ายเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการเชิญตัวรถจากรถเมล์ ทีแรกชายเสื้อส้มยังแสดงอาการมึน ๆ ไม่ยอมลง แต่สุดท้ายก็ยอมลุกเดินลงจากรถไปแต่โดยดี

โดยจากกรณีดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีหลายความเห็นที่เคยขึ้นรถเมล์พร้อมกับชายเสื้อส้มรายนี้ มีพฤติกรรมดังกล่าวเป็นประจำ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมไม่ยอมจ่ายค่าโดยสารอีกด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ