วงจรปิด หนุ่มเดินเจอคู่อริ ก่อนถูกอีกฝ่ายชักปืนยิงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพชัด ชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังเดินไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ ขากลับเจอคู่อริ ชกต่อยกันนัวก่อนถูกยิงเสียชีวิต หน้าทางเข้าหมู่บ้านในพื้นที่ จ.นครปฐม เบื้องต้นตำรวจตั้งปมชู้สาวและยาเสพติด

หนุ่มกร่าง ชักปืนขู่คู่อริ กลางร้านข้าวต้ม

วัยรุ่นนครปฐม ยกพวกตีกัน หลังแย่งจีบสาว ถูกยิงเจ็บ 1 คน

วงจรปิดยิงดับคู่อริหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรพฤติกรรม บันทึกภาพผู้ตายเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ตรงข้ามจากนั้นเดินกับมาเข้าหมู่บ้าน

ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์สวนออกมาจากหมู่บ้านเอื้ออาทร ระหว่างเจอหน้ากันผู้ตายจึงเข้าไปกระโดดถีบ จากนั้นทั้งคู่เปิดฉากชกต่อยกันประมาณ 5 นาที ก่อนผู้ก่อเหตุชักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่ผู้ตาย 2 นัดเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตาย คือ นายวรรณลือ ฟักสะอาด มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก2นัด ในสภาพนอนหงาน ข้างกันพบพบปลอกกระสุนปืนขนาด9.มม.2ปลอก และอาหารที่ซื้อมาตกอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เป็นเจ้าหน้าที่รปภ.หมู่บ้าน เล่าว่าตนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันเสียงดังและได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งมาดูพบว่านายวรรณลือฯเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ที่เห็นเหตุการณ์อีกหนึ่งราย เล่าว่า เห็นทั้งคู่ชกต่อยกันโดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนตนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังตามมา

พ.ต.ท. ธนกร อังกูรวิโรจน์ รองผู้กับการสอบสวน ส.ภ.โพธิ์แก้ว ระบุว่าหลังเกิดเหตุได้นำเพื่อนของผู้ตายมาสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มาเช่าอาศัยที่เอื้ออาทรนี้มาประมาณ 2 เดือนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และผู้ตายได้เล่าให้เพื่อนๆฟังว่ามีปัญหากับชายคู่อริ ทั้งคู่เคยโพสต์เฟซบุ๊กทะเลาะกันไปมา และมีการขู่ฆ่าว่าจะยิงให้ตาย

ซึ่งตามปกติแล้วผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ แต่วันนี้ได้เดินลงไปซื้อและขณะที่เดินกลับและมีรถจักรยานยนต์ได้ขี่สวนออกมาจอดตรงป้อมยามและลงมาต่อยกันและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดหลังจากนั้นตนและเพื่อนวิ่งมาดูก็พบว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสภ.โพธิ์แก้ว ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมลงพื้นที่แถวศาลายา คาดว่ามือปืนจะไปพักเพื่อเป็นหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นว่าเรื่องชู้สาว และยาเสพติด และติดตามจับกุมมือปืนมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ