หนุ่มขายยา ถือมีดบุกเพื่อนบ้าน อ้างทำขาดทุน ชอบแจ้งตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเครียดจัด ถือมีดบุกบ้าน บังคับเจ้าของบ้านขึ้นไปอยู่ในรถ เหตุเพราะเข้าใจผิดว่าเพื่อนบ้านแจ้งเบาะแสตำรวจ เรื่องค้ายาบ้า ทำให้ขาดทุน จนไม่มีเงินไปใช้หนี้

“เปิ้ล ไอริณ” โร่แจ้งความ หลังถูกเพื่อนบ้านบุกรุก

ชายคลั่งบุกรพ.ทำร้ายจนท. กระโดดเกาะรถตร.

นายนวัต แก้วดวงใน อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความตำรวจสภ. สภ.บึงสามพัน เพื่อดำเนินคดี กับหนุ่มเพื่อนบ้าน คือ นายวิเชียร พุดสระแก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านหมู่ 10 ต.กันจุ อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีบ้านอยู่ฝั่งตรงกันข้าม โดยวันเกิดเหตุ นายวิเชียร ได้เปิดประตูรั้ว บุกเข้าไปในบ้าน พร้อมกับอาวุธมีดพก ปลายแหลม มาขู่จะเอาเงิน โดยนายวิเชียร ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าผู้เสียหายติดหนี้ แต่ผู้เสียหายถามว่าหนี้อะไรก็ไม่บอก โดยนายวิเชียร เอาแต่พูดแต่ว่า ให้เอาเงินกูมา มึงต้องเอาเงินมาให้กูก่อน 5 โมงเย็น

จากนั้นก็ใช้มีด บังคับให้นายนวัต ผู้เสียหายเข้าไปนั่งในรถยนต์ โดยนายวิเชียร ผู้ก่อเหตุ ก็พยายามจะงัดเบาะรถมอเตอร์ไซต์ของผู้เสียหาย เหมือนพยายามจะค้นเอาทรัพย์สินใต้เบาะรถ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายตัดสินใจเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี กับเพื่อนบ้านรายนี้ เพราะเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวนายวิเชียร มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดี พร้อมทั้งทำการตรวจหาสารเสพติด พบ ปัสสาวะ เป็นสีม่วง

นายวิเชียร ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพ ว่า เพิ่งกินยาบ้าไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 1 เม็ดและดื่มสุราในวันก่อเหตุ ส่วนสาเหตุที่ไปบุกบ้านของนายนวัต เพื่อนบ้าน นั้น เพราะ ก่อนหน้าที่ตนเองเคยติดคุก ในข้อหายาเสพติด พอพ้นโทษออกมา ราว 2 เดือน ก็หางานทำไม่ได้ จึงไปขอเครดิต รับยาบ้า มาจากพ่อค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่อำเภอหนองไผ่ มาขาย แต่โชคไม่ดี ทุกครั้งที่รับยาบ้ามาขาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะมาตรวจค้นที่บ้านอยู่เสมอ ประกอบกับบ้านของนายนวัต มีกล้องวงจรปิด ทำให้ตนเชื่อว่านายนวัต นี่แหละ ที่ทำให้ตนเองทำการค้ายาบ้า ขาดทุน เพราะต้องเทยาบ้าลงชักโครกทุกครั้งที่ตำรวจมาค้น จึงเดินเข้าไปบ้านนายนวัต เพื่อหวังให้มา ใช้หนี้ ค่ายาบ้า ที่ตนเองไปเครดิตมา

รวบหนุ่มคลั่งเสพยาบ้าจนหลอน อ้างถูกคนขายบังคับให้เสพ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ