ปรับ 400 หนุ่มหัวร้อน หมวกกันน็อกตบ พนักงานร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งปรับชายอารมณ์ร้อน ใช้หมวกกันน็อกฟาดใส่หน้าของพนักงานร้านสะดวกซื้อ โดยเจ้าตัวยอมรับผิด อ้างเข้าใจว่าทางพนักงานต่อว่า จึงเกิดความโกรธ

หนุ่มหัวร้อน หมวกกันน็อกตบพนักงานร้าน ฉุน ให้ลงชื่อใช้บริการ

จากเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งมีปากเสียงกับพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี และได้ยกหมวกกันน็อกที่ถืออยู่ในมือ ขึ้นมาฟาดหน้าพนักงานสาว เพื่อขอให้ลงชื่อการเข้าใช้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างมาก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดกอบกาญจน์ หรือตลาดแม่ครู ถนนตลาดล่าง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยผู้เสียหายคือ นางสาวขนิษฐา เป็นใจเย็น อายุ 23 ปี พนักงานร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายจิรวัฒน์ สิทธิฤทธิ์ อายุ 40 ปี

ล่าสุดตำรวจได้เรียกตัวทั้งคู่มาสอบถาม โดยฝ่าย นายจิรวัฒน์ ยอมรับผิด และเล่าว่าขณะเกิดเหตุพาภรรยาไปซื้อของ โดยภรรยาเป็นคนเข้าไปซื้อ ส่วนตัว นายจิรวัฒน์ ยืนรอที่บริเวณหน้าประตู โดยพนักงานหญิงคู่กรณีทำหน้าที่วัดอุณหภูมิและให้ลงชื่อก่อนจะเข้าร้าน แต่เกิดการโต้เถียงกัน ได้ยินเสียงด่าทอ เข้าใจว่าตัวเองถูกต่อว่า จึงเกิดความโมโห อย่างไรก็ตาม มาทราบภายหลังว่ามีคลิปถูกแชร์ ก็ยอมรับผิดและขอโทษที่ใจร้อน ยินดีขอโทษคู่กรณี

ด้าน นางสาวขนิษฐา บอกว่า เมื่อได้มาพบและพูดคุยก็เข้าใจกันแล้ว ทำให้รู้สึกโล่งใจและก็ไม่ติดใจเอาความอะไร ขอให้จบกันด้วยดี เบื้องต้นตำรวจสั่งปรับ นายจิรวัฒน์ ในข้อหาทำร้ายร่ายกาย แต่ไม่ถึงกับอันตราย จำนวน 400 บาท

ไม่ยอมเรียก “พี่” !! หนุ่มร้านสะดวกซื้อ ถูกทำร้าย  

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ