ภรรยาก่อไฟให้ผิงแก้หนาว สามีล้มใส่กองไฟดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุที่เกี่ยวกับเพลิงไหม้ 2 เหตุการณ์ที่จ.บุรีรัมย์ เหตุการณ์แรก ภรรยาก่อไฟให้สามีผิงแก้หนาว ก่อนอกไปวัด พบถูกไฟไหม้ดับสยอง คาดป่วยล้มใส่กองไฟ

รัฐเตรียมเปิดลงทะเบียนเราชนะ-คนละครึ่ง 20 ม.ค.นี้

สธ.แจง วัคซีนที่ไทยใช้ คนละชนิดกับที่ฉีดแล้วเสียชีวิต 29 รายที่นอร์เวย์

จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุคนถูกไฟไหม้เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้เลขที่ 36 หมู่ 4 บ้านตลาดแบ้ ต.ทองหลาง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ พบศพนายสำราญ อินนอก อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟไหม้บนกองไฟในสภาพนอนหงาย โดยไฟได้ไหม้ครึ่งตัว ตั้งแต่ท่อนเอวไปถึงศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายเรืองเดช เนตรไธสง เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ตนได้กลิ่นไหม้ผิดสังเกต จนพบไฟกำลังลุกไหม้ร่างนายสำราญ ด้วยความตกใจจึงคว้าเอาน้ำที่อยู่ใกล้มือมาราด แต่ไม่เป็นผล เพราะไฟได้ลุกไหม้เกือบทั่วร่างแล้ว

ด้านนางนวล อินนอก ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนจะก่อกองไฟทุกเช้า แล้วผิงไฟด้วยกันสองคนเป็นประจำ เพื่อบรรเทาความหนาว แต่วันนี้ตนจะไปทำบุญที่วัดในหมู่บ้าน ได้ก่อไฟให้สามีนั่งเก้าอี้ผิง จนกระทั่งมาพบว่าสามีถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าสามีน่าจะล้มใส่กองไฟเอง เพราะมีโรคระจำตัวหลายโรค โดยเฉพาะโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เวลาจะลุกนั่งต้องพยุงตลอดเวลา ครั้งนี้คาดว่าสามีน่าจะพยายามขยับตัวแล้วล้มลงใส่กองไฟ แต่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ