บุกจับหนุ่ม-สาว 29 คน มั่วสุมจัดปาร์ตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ-ฝ่ายปกครอง บุกจับหนุ่มสาวชาวไทยและต่างชา29 คน หลังพบจัดปาร์ตี้ ดื่มสุรา สูบบารากู่ กลางเมืองเมืองพัทยา แบบไม่เกรงกลัวคำสั่งพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เตรียมดำเนินคดีผู้ประกอบการที่จัดห้องพักให้มั่วสุมด้วย

พัทยา จับร้านเหล้าฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินจำหน่ายสุรา

มีผลแล้ว! เพิ่มเงินสงเคราะห์บุตร ให้ 800 บาท 'แรงงาน' ชี้เงื่อนไข กำหนดรับเงิน

กลางดึกคืนที่ผ่านมา (23 ม.ค.) นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิศิษฐ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวไทย และชาวต่างชาติ ทั้งหมด 29 คน ขณะกำลังลักลอบจัดงานปาร์ตี้มั่วสุม ฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคระบาด และพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง กลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พบของกลางเป็นเตาบารากู่ 18 เตา ตัวยากลิ่นผลไม้จำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังตรวจสอบตัวอาคารทั้งหมด ถูกแบ่งเป็นห้องพักแต่หลายห้องประตูถูกปิดล็อคไว้ จึงไม่สามารถตรวจสอบภายในห้องได้ ยังมีห้องหนึ่งบนชั้นที่ 5 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องทำงาน พบจอมอนิเตอร์สังเกตการณ์กล้องวงจรปิดของอาคารทุกชั้น และยังพบเอกสารสำคัญอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐาน

อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อกล่าวหากลุ่มผู้ที่กระทำผิดมั่วสุมจัดปาร์ตี้ จัดให้มีการมั่วสุมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนตัวเจ้าของกิจการนั้นแจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่ทางคณะควบคุมโรคระบาดกำหนด และลักลอบจำหน่ายบารากู่โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ