2 ชายคู่อริคว้ามีดไล่แทงกลางห้างดังบางกะปิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายคู่อริมีปากเสียงกลางห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ก่อนใช้มีดแทงบาดเจ็บคู่ เคราะห์ดีตำรวจมาทำธุรกรรมที่ธนาคาร เจอเหตุการณ์พอดีจึงเข้าระงับเหตุได้ทัน

พบชายคลั่ง ไล่แทงกลางห้าง เสพยามา-เพิ่งออกจากคุก

3 หนุ่มเลือดร้อน รุมแทงคู่อริยับดับคาร้านสะดวกซื้อ

วงจรปิดจับภาพ  จังหวะชาย 2 คน ที่เป็นคู่อริกันก่อเหตุใช้มีดไล่แทงกันบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ชั้น 2  ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยในคลิปจะเห็นชายอีกคนซึ่งเป็นตำรวจที่มาทำธุระบริเวณดังกล่าว เห็นเหตุการณ์พอดีได้ใช้ปืนจ่อไปที่คนถือมีด พร้อมสั่งให้ชายคนดังกล่าววางมีดลง  ท่ามกลางประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันตื่นตระหนก

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกแทงบาดเจ็บภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ  พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคนแรก นายรามิล นาคหฤทัย อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าท้อง 1 แผล ถูกนำส่ง รพ.นพรัตน์ และคนที่ 2 ทราบชื่อ นายศุภชัย แคะอู๋ อายุ 37 ปี มีแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณชายโครงซ้าย และหน้าท้อง รวม 2 แผล รีบนำตัวส่ง รพ.เพชรเวช บริเวณที่เกิดเหตุพบมีดพับ ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน มีรายงานต่อมาว่าผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวทั้ง 2 ราย 

จากการสอบสวน ส.ต.ต.สภาณุพงศ์ คนซื่อ ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 5 กำกับการอารักขา 1  ให้การว่า ขณะมาทำธุรกรรมที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ประสบเหตุพอดี พบคู่กรณีทั้ง 2 คนมีปัญหาโต้เถียงและชกต่อยกัน นายรามิล ใช้มีดพับแทงนายศุภชัย และยื้อแย่งมีดกันทำให้นายรามิลได้รับบาดเจ็บด้วย ตนจึงเข้าห้ามปรามเจรจาให้นายรามิลวางอาวุธ ก่อนที่ตนและ รปภ.ห้างจะช่วยกันจับกุมนายรามิล ก่อนตำรวจจะมาควบคุมตัวไป และนำทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำคู่กรณีที่โรงพยาบาล ยังไม่ทราบสาเหตุเรื่องที่เกิดขึ้น ล่าสุด ผู้บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ