เหยื่อพลุระเบิดพุ่ง 6 ศพ เศษชิ้นร่างเริ่มส่งกลิ่น  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหยื่อพลุระเบิด ที่อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร วันนี้ยอดผู้เสียชีวิต เพิ่มเป็น 6 คน ขณะที่เศษชิ้นร่างผู้เสียชีวิตที่ถูกฉีกเป็นชิ้นๆที่กระจายไปทั่วเริ่มส่งกลิ่นเหม็น จนชาวบ้านอยู่ไม่ไหว

อุทาหรณ์ หนุ่มพิการ สูบบุหรี่ข้างเตาแก๊ส เกิดระเบิดดับ 1 เจ็บ 2

ความคืบหน้าเหตุพลุระเบิดในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลหนองหญ้าไทร  อำเภอสากเหล็ก  จังหวัดพิจิตร  วันนี้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่อำเภอสากเหล็ก รวมถึงประชาชนจิตอาสา  ร่วมกันปูพรมเดินเท้าค้นหาบุคคลสูญหายในเหตุการณ์ดังกล่าว   ซึ่งเป็นหญิงชราวัย 82 ปีและเป็นมารดาของนายประเสริฐ  พรมชาติ  เจ้าของโรงงานพลุเถื่อนที่อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุมของ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยในเศษซากปรักหักพังของบ้านต้นเพลิง เลขที่ 84 หมู่ที่ 3 พบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ถูกซากปรักหักพังทับอยู่  และญาติได้เข้าตรวจสอบและยืนยันว่า  เป็นศพหญิงชราวัย 82 ปี คือนางจำเนียน พรมวิเศษ ที่สูญหายไป  เนื่องจากมีเข็มขัดที่ใช้หญิงชราใช้รัดเอวเป็นวัตถุพยานยืนยันในที่เกิดเหตุ  ทำให้จนถึงขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวมเป็น 6 ศพ  และบาดเจ็บที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาลของรัฐอีก 1 คน มีบ้านเรือนประชาชนพังเสียหายจำนวน 25 หลังทั้งนี้ยังไม่รวมยุ้งข้าว และสิ่งสาธารณูปโภคอีก

ด้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลหนองหญ้าไทร เผยว่า ชิ้นเนื้อของผู้ตายที่เก็บไม่หมดเพราะมีบางส่วนปลิวไปติดอยู่บนยอดไม้ และที่ปลิวไปติดบนหลังคาบ้าน ตอนนี้เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งไปทั่วหมู่บ้านแล้ว

ด้านนายรังสรรค์  ตันเจริญ  ผู้ว่าฯราชการจังหวัดพิจิตร ได้เปิดเผยถึงแนวทางช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ว่า ได้มอบหมายให้ นายพยนต์  อัศวพิชยนต์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ลงนามประกาศกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิจิตร ประกาศให้พื้นที่ในหมู่บ้านดังกล่าวเป็นเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย เพื่อให้ส่วนราชการ  หน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการตามอำนาจ หน้าที่  แต่จะช่วยเหลือเฉพาะชาวบ้านและบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ ส่วนบ้านผู้ก่อเหตุและผู้ร่วมก่อเหตุตามกฎหมายจะไม่ได้สิทธินี้  

พลุระเบิดบ้านเรือนพังนับ 10 หลัง เสียชีวิต 1 ราย

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ