สามี "เจ๊ไข่ซีฟู้ด" ร้านดังย่านประชาชื่นยิงตัวเองดับในห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามี "เจ๊ไข่ซีฟู้ด ร้านอาหารดังย่านประชาชื่น คว้าปืนยิงตัวเองตายคาห้องพัก ขณะที่ ญาติไม่เชื่อเกิดจากความเครียดเรื่องธุรกิจ เพราะยอดขายยังปกติดี

เปิดทางเอกชน นำเข้าวัคซีนโควิด-19 ศบค.จับตา "คลัสเตอร์ปทุมธานี" แพร่เชื้อ 676 คนแล้ว มั่นใจคุมได้

ลุ้นเก้าอี้ “ชัยวุฒิ” ลุ้น นั่งรมว.ศึกษา “ตรีนุช” หลานป๋าเหนาะ ลุ้น นั่งรมว.วัฒนธรรม

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสน.ประชาชื่น ตรวจสอบเหตุยิงเสียชีวิต ภายในร้านเจ๊ไข่ซีฟู้ด ถนนประชาชื่น เลียบคลองประปา แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ที่เกิดเหตุบริเวณบ้องพักชั้น4 พบร่าง นายสุรศักดิ์ เอี่ยมผ่องใส อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นภายในห้องพัก ตรวจสอบพบบริเวณขมับด้านขวาพบมีรูกระสุน 1 นัด ใกล้กันพบปืนพก ชนิดลูกโม่ ไม่ทราบขนาดตกอยู่ ห่างจากศพประมาณ 1 เมตร ซึ่งนายสุรศักดิ์ ผู้เสียชีวิตเป็นสามีของนางนิภาพร ซื่อสัตย์ หรือ เจ๊ไข่ เจ้าของร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดัง

พนักงานในร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเวลา 21.00 น. ผู้ตายได้ขึ้นไปที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นเวลาปกติที่ผู้ตายจะขึ้นไปเป็นประจำทุกวัน เพื่อนั่งดื่มและกินข้าวก่อนเข้านอน ต่อมามีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่านายสุรศักดิ์ ได้ใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองไปแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ ญาติก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุของการฆ่าตัวตายครั้งนี้ เพราะยอดขายของทางร้านก็ยังปกติดี จึงคาดว่าปมการก่อเหตุในครั้งนี้ไม่น่าจะมาจากความเครียดเรื่องธุรกิจ แต่ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ญาติสังเกตว่าผู้ตายไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิม แต่ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนปมการก่อเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ