ส่งมือถือตรวจปม ตร.แอบถ่าย “หมิว สิริลภัส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้ากรณี ตำรวจในสังกัดแอบถ่ายดาราสาว หมิว สิริลภัส หากผิดจริง ต้องดำเนินคดี และ ออกจากราชการ ขณะที่พนักงานสอบสวนได้นัดตำรวจคนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับเชิญ นางสาว สิริลภัส มาพูดคุยด้วยเช่นกัน ที่ สน.พหลโยธิน วันที่ 22 มี.ค.นี้

ฉาว! ชายแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” เป็นตำรวจจริง

เปิดใจ “หมิว สิริลภัส” เล่านาทีถูก ตร.แอบถ่ายในปั้ม ผ่าน 2 สัปดาห์คดีไม่คืบ

วันนี้ 21 มี.ค. 2564 พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณี ตำรวจในสังกัด บช.น. ติดตาม น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว  ดารานักแสดง เข้าไปในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยล่าสุด ตำรวจคนดังกล่าวได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมนำโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นของกลางทางคดี ส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ว่ามีการถ่ายคลิปจริง หรือมีการลบออกหรือไม่

จากการสอบสวนในเบื้องต้นตำรวจคนดังกล่าวให้การภาคเสธ รายละเอียดอื่นๆ อยู่ในสำนวนการสอบสวน ส่วนจะมีการแอบถ่ายหรือไม่ ข้อเท็จจริงมีทั้งเป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้ คงต้องสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าตรงตามคำให้การหรือไม่ ในส่วนของลักษณะห้องน้ำดังกล่าว เป็นห้องน้ำชั่วคราว ไม่ใช่ห้องน้ำถาวร

อย่างไรก็ตามยืนยันว่า หากตำรวจทำผิดต้องได้รับโทษเช่นเดียวกับผู้กระทำผิดในกรณีอื่นๆ หากปรากฎพยานหลักฐานชัดเจนว่ากระทำความผิด คงต้องดำเนินคดีอาญา และดำเนินการทางวินัย หากไปถึงขั้นตอนของศาลลงโทษจำคุก ก็ต้องถูกไล่ออก ปลดออก  ส่วนภาพรถที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด เป็นรถที่ยืมของทางราชการมาเพื่อส่งเสบียง

โดยในวันที่ 22 มี.ค. พนักงานสอบสวน ได้นัดตำรวจคนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับเชิญ น.ส. สิริลภัส มาพูดคุยด้วยเช่นกัน ที่ สน.พหลโยธิน เวลา 10.00 น.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ