ร้องชันสูตรเพิ่ม ศพเหยื่อไม้กวาดแทงของลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวถูกรุมทำร้ายในรีสอร์ท พร้อมจับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน เสียชีวิตแล้ว ส่วนลูกสาวผู้เสียชีวิตขอให้มีการชันสูตรเพิ่มเติม หลังผู้ก่อเหตุประกาศไม่ได้ทำ

สาวใหญ่ถูกรุม สาหัส ไม้ทุบกะโหลกแตก จับแก้ผ้าแทงอวัยวะเพศ

ตายแล้ว สาวใหญ่ถูกรุมโหด จับแก้ผ้า ไม้แทงอวัยวะเพศ

กรณีนางเอ นามสมมติ หญิงม่ายวัย 39 ปี   ซึ่งมีผู้รับเหมาก่อสร้างมาติดพัน  แล้วถูกครอบครัวนางซี  นามสมมติ วัย 56 ปี หญิงม่ายอีกคนที่คบหาอยู่กับผู้รับเหมารายนี้ พร้อมพวก รุมทำร้ายร่างกายกะโหลกร้าว ร่างกายบอบช้ำ และจับแก้ผ้าประจานโซเชียล พร้อมอ้างว่าถูกผู้ก่อเหตุใช้ด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศฉีกได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่ อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุกู้ภัยนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช นานเกือบเดือน ส่วนทางคดีไม่มีความคืบหน้า  ทาง นางสาวบี นามสมมติ อายุ 21 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ จึงร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. ของคืนที่ผ่านมา นางเอ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกๆ ญาติๆ ขณะที่บรรยากาศที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช มีบรรดาญาติๆ ผู้ตาย หลายสิบคน เดินทางมาที่ห้องเก็บศพ พร้อมกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระพรหม เจ้าของคดี  เดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์ เบื้องต้นทางญาติๆ ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยเฉพาะผลตรวจอวัยวะเพศ พร้อมขอให้มีการชันสูตรพลิกศพเพิ่มเติมอย่างละเอียด

โดยบุตรสาวผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติๆ ยังคงติดใจประเด็น อวัยวะภายในช่องคลอดว่ามีสภาพอย่างไร เป็นสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ออกมายืนยันว่า ไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดหรือวัสดุแปลกปลอมแทงเข้าอวัยวะเพศ หากผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ ญาติๆ จะร้องขอความเป็นธรรมและขอให้นำศพผ่าพิสูจน์สภาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

โดยในระหว่างที่ทางญาติได้เดินทางมาดูศพของนางเอ ได้เกิดวิวาทะกันระหว่างญาติ จาก ตำบลนาพรุ อำเภอพระพรหม กับญาติที่เดินทางมาจากอำเภอทุ่งสง โดยญาติจากอำเภอทุ่งสง จะให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่อำเภอทุ่งสง โดยอ้างว่าเป็นบ้านเกิดของนางเอ  ซึ่งญาติที่ตำบลน้ำพรุ อำเภอพระพรหม ไม่ยินยอมโดยระบุว่าตั้งแต่เกิดเหตุ ญาติจากอำเภอทุ่งสง ไม่เคยมาดูแลเยี่ยมเยียนแต่อย่างใด มีเพียงนางสาวบี บุตรสาว และญาติในพื้นที่อำเภอพระพรหม ที่มาดูแลขณะนอนรักษาตัว  ค่าใช้จ่าย รวมทั้งในเรื่องของคดีความ

แต่ปรากฏว่า ทั้งสองฝ่าย ไม่สามารถตกลงกันได้ ทาง ร้อยตำรวจเอกสุวิทย์ ทองสุภา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมือง พร้อมด้วยแพทย์ และพยาบาล ซึ่งรับผิดชอบการชันสูตรพลิกศพ จึงได้เข้าไปหารือกับบรรดาญาติๆ พร้อมอธิบายว่า จะต้องทำการผ่าศพพิสูจน์หาสาเหตุการตายให้ชัดเจนก่อนจึงจะสามารถมอบศพให้กับทางญาติได้โดยเฉพาะจะต้องตอบคำถามในประเด็นการใช้ด้ามไม้กวาดหรือวัสดุอื่นใดแทงทะลวงอวัยวะเพศว่าเป็นจริงหรือไม่ จึงยังไม่สามารถมอบศพให้ญาติๆ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ โดยแพทย์นิติเวชจะทำการผ่าศพพิสูจน์อย่างละเอียด คาดว่าจะแล้วเสร็จและมอบศพให้ญาติๆ นำไปบำเพ็ญกุศลได้ในวันนี้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ