นร.ชาย ยกพวกตีกัน 20 รุม 1 เหตุไม่พอใจโดนมองหน้า ตร.เตรียมแจ้งข้อหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มนักเรียนชายชั้นมัธยมต้นของสองโรงเรียนใน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นัดเคลียร์ปัญหาคาใจ แต่ไม่ทันจะพูดจากลับยกพวกกว่า 20 คน จะรุมทำร้ายเพื่อนวัยเดียวกันเพียง 1 คน ล่าสุดตำรวจเตรียมดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

พ่อยันเอาเรื่อง รับไม่ได้ลูกถูกรุม 20 ต่อ 1

ศาลมีนบุรีฟ้องเพจ หมิ่นวิ่งเต้นคดีเสก โลโซ

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูฝ่ายปกครองของโรงเรียน 2 แห่ง นำตัวนักเรียนชายจำนวน 25 คนที่ปรากฏในคลิปวิดีโอเหตุการณ์รุมทำร้าย “น้องสไปรท์” อายุ 15 ปี บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ เพื่อให้ตำรวจสอบปากคำ ตรวจปัสสาวะ และทำประวัติ 

เด็กทั้ง 25 คนที่ เข้าพบตำรวจในวันนี้ เป็นนักเรียนชั้น ม.2 และ ม.3 แต่การตรวจสอบคลิปวิดีโอจะเห็นว่าในภาพมีนักเรียนที่เป็นคนลงมือทำร้าย ประมาณ 10 คน และที่เหลือก็แค่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ลงมือ

การสอบถามสาเหตุทราบว่าวันเกิดเหตุ น้องสไปรท์ ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนที่อยู่ต่างโรงเรียน ระหว่างขี่รถกลับพบกลุ่มนักเรียนชายที่ก่อเหตุรวมตัวกันอยู่ โดย น้องสไบร์ท มองหน้าอีกฝ่าย ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงนัดเคลียร์กันที่หลังสถานีรถไฟ  เมื่อไปถึง น้องสไปรท์ ก็เห็นพบกลุ่มนักเรียนดังกล่าวประมาณ 20 คน รออยู่ก่อนแล้ว จึงจอดรถเพื่อจะพูดคุย แต่ยังไม่ได้คุยก็ถูกรุมทำร้าย เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวกลุ่มที่ทำร้ายร่ายกาย น้องสไปรท์ แล้ว ซึ่งจะถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ด้านพ่อของ น้องสไบร์ท พาลูกชายไปเอ็กซเรย์และตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าได้รับบาดเจ็บภายในหรือไม่ จากนั้นจะเดินทางเข้าพบผู้บริหารของทั้งสองโรงเรียน เพื่อสอบถามถึงมาตรการลงโทษนักเรียน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ซ้ำอีก.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ