พ่อเลี้ยงโหด ไล่แทงแฟนลูกเลี้ยงสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์พ่อเลี้ยงคนหนึ่งชกต่อยกับแฟนหนุ่มของลูกสาว ก่อนชักมีดพกขึ้นมาแทงแฟนหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลบหนีไป

ลูกเลี้ยงชัก 9 มม. ยิงพ่อเลี้ยงสาหัส

คลิปคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ถูกแชร์ในโลกออนไลน์โดยเป็นเหตุการณ์พ่อเลี้ยงคนหนึ่งชกต่อยกับแฟนหนุ่มของลูกสาว ก่อนชักมีดพกขึ้นมาแทงแฟนหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลบหนีไป อาการล่าสุดหนุ่มถูกแทงได้รับบาดเจ็บม้ามแตก สาเหตุคาดว่ามาจากปมหึงหวง

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณ ซ.รื่นรมย์ ย่านลาดพร้าว โดยในคลิปเป็นภาพชายวัย 66 ปี กำลังชกต่อยกับชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งขณะช่วงชุลมุนชายวัย 66 ปี สู้แฟนไม่ได้จึงสบโอกาสชักมีดพกแทงเข้าไปบริเวณชายโครง 1 ครั้ง และสะโพก 1 ครั้ง ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในบ้านและหนีออกจากบ้านไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทีมข่าวเข้าสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นายยุทธพงษ์ เยาวสกุล อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เล่าว่า แพทย์ระบุว่าตนเองม้ามแตก วันเกิดเหตุตนได้ขับรถไปส่งแฟน น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของ นายบุญเลิศ ทิพย์สุวรรณ อายุ 66 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งปกติก็ไปส่งเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ในวันนั้นขณะแฟนสาวเข้าบ้าน ตนกำลังจะกลับ แต่จู่ๆ นายบุญเลิศ เดินเข้ามาถามว่า มึงมาอีกแล้วหรอ และเอาไม้เข้ามาฟาดตน แต่ยกแขนรับไว้ทัน จากนั้นจึงชกต่อยกัน นายบุญเลิศจึงชักมีดพกขึ้นมาแทงตนครั้งแรกแทงเข้าที่สะโพก และครั้งที่สองแทงเข้าชายโครง จากนั้นผู้ก่อเหตุ วิ่งกลับเข้าไปในบ้านเพื่อเข้าไปเอามีดอีกเล่ม แต่ถูกคนในบ้านห้ามไว้

นายยุทธพงษ์ ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้งเพราะพ่อเลี้ยงจะไม่ชอบตน แต่ก็ไม่เคยลงไม้ลงมือกันจนมาเกิดขึ้นครั้งนี้ สาเหตุคาดว่ามาจากผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้ตนไปพูดต่อว่าผู้ก่อเหตุไม่ยอมทำงาน

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาวนายยุทธพงศ์ เธอเล่าว่า ตลอดเวลาตั้งแต่เธอเริ่มคบกับแฟนหนุ่มจนตอนนี้ 2 ปีแล้ว พ่อเลี้ยงก็คอยแสดงอาการไม่พอใจ มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง คอยพูดให้ร้ายเธอกับแม่ พูดจาไม่ดีบางครั้งถึงขั้นมาขู่ฆ่า ซึ่งเธอก็พยายามหลบเลี่ยงอยู่ตลอด น.ส.เอ ยืนยันว่า ตลอดเวลา 10 ปีที่อยู่บ้านเดียวกันพ่อเลี้ยงไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศ หรือ มีพฤติกรรมในเชิงชู้สาวกับเธอ แต่ระยะหลังที่เธอมีแฟน หรือ มีเพื่อนมาหาที่บ้าน พ่อเลี้ยงก็จะแสดงความไม่พอใจทุกครั้งจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบกับ นางสมใจ แม่ของ น.ส.เอ (นามสมมติ) และเป็นภรรยาของนายบุญเลิศ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เธอคบกับผู้ก่อเหตุมานานเกือบ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 6 ขวบ ส่วนน.ส.เอ เป็นลูกติดจากสามีเก่า ที่ผ่านมาอยู่ร่วมกันก็ไม่เคยทะเลาะกันจนช่วงหลังที่ ลูกโตเริ่มโตเป็นสาวและมีแฟนมีเพื่อนมาหาที่บ้านบ่อยครั้ง นายบุญเลิศพ่อเลี้ยง จึงไม่ค่อยพอใจมีปากเสียงกันเป็นประจำ ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านมาบอกว่าผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงลูกสาวในเชิงชู้สาวแต่ตนก็ไม่เคยเชื่อ จนมาเกิดเหตุการณ์ที่สามีไปแทงแฟนลูกสาว และไม่คิดว่าต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้

นางสมใจ ยังบอกอีกว่า หลังเหตุนายบุญเลิศ ได้เก็บข้าวของหลบหนีไป และเธอได้แจ้งความตำรวจสน.โชคชัย ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย ทำร้ายร่างกายผู้อื่น หากปล่อยไว้ก็กลัวจะกลับมาทำร้ายครอบครัวเธออีก

ด้านพ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการสน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ออกมาก่อนว่าบาดแผลและลักษณะการทำร้ายร่างกายเป็นอย่างไร แต่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ในเบื้องต้นแล้ว ขณะนี้ได้สอบปากคำครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าไม่ได้หนีไปไหนไกลเพราะยังสามารถติดต่อได้อยู่ และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ใส่สบงแล้วทรงพลัง! พระเมา ควงปืนท้าดวล ถูกพระอีกรูปแทงอาการสาหัส

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ