ทายาทร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนมอไซค์ดับ 1 สาหัส 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.กาญจนบุรี ลูกเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ซิ่งฟอร์จูนเนอร์แซงไม่พ้น ชนกับจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาจนกระเด็น เสียชีวิตคาที่

สาวควบกระบะแต่งซิ่ง หลุดโค้ง ชนมอไซค์หนุ่มโรงงานยาสูบดับ

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถเอสยูวีสีขาวขับพุ่งข้ามเลนชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับสวนมาอย่างจัง จนทำให้คนขับขี่ และคนซ้อนกระเด็นตกข้างทาง

ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ริมถนนสายท่ามะขาม-ท่าน้ำตื้น ช่วงใกล้เคียงวัดหัวหิน จ.กาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ขับตามรถคันหน้ามาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะตัดสินใจเร่งความเร็วรถแซงขึ้นไปในเลนตรงข้าม เพื่อจะแซงรถคันหน้า ไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับสวนมาในเลนตรงข้ามเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้นายอรัญ อยู่เย็น อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตคาที่ทันที ส่วนหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมา ถูกแรงกระแทกร่างลอยมาตกอยู่ริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนชายอายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก

ร้อยตำรวจเอกสกล เอี่ยมบุญลือ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากได้ทำการสอบปากคำ ชายคนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว คันที่ก่อเหตุ ทำให้ทราบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นลูกชายเจ้าของร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง บริเวณหน้าโรงเรียนวัดท่าน้ำตื้น ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยชายคนดังกล่าวยอมรับว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังรีบขับรถเพื่อจะกลับไปทำธุระที่ร้าน โดยมีรถสีดำคันหนึ่งขับนำหน้าอยู่ จึงพยายามเร่งความเร็วเพื่อแซงรถคันข้างหน้า เป็นจังหวะเดียวกับที่รถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตขี่สวนมาพอดี จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทางและพุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางพังเสียหายอีก 1 ต้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต รวมถึงทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย

นกกระยางบินตัดหน้า กระบะชนมอไซค์ดับ 1

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ