สาวผวา เจอกล้องจิ๋ว ซ่อนอยู่ในแอร์ห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวร้อยเอ็ดวัย แจ้งความตำรวจ พบกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่ในช่องแอร์ของห้องพัก หากรู้ตัวคนนำมาติดจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

สั่งเด้ง ผอ.ฉาวแอบถ่ายในห้องน้ำร้านเหล้า นครพนม

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่งมี 2 ชั้น มีห้องพักประมาณ 30 ห้อง พบ น.ส.เอ ยืนรอให้การอยู่หน้าห้องชั้นล่าง จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าตัวแอร์ถูกรื้อออกมาแล้ว และพบกล้องวงจรปิดขนาดเล็ก แผงวงจรมีสายไฟต่อไฟเข้ากับสายไฟของแอร์ ซึ่งเจ้าของห้องพักดึงออกมาแล้ว

น.ส.เอ ให้การว่า ตนเองพักที่หอพักแห่งนี้มาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว พักอยู่คนเดียว แต่แฟนหนุ่มจะมาหาบ้างเป็นบางวัน เมื่อวานนี้ขณะที่ตนเองจะออกไปทำงาน กำลังปิดแอร์ ได้เงยหน้าขึ้นไปมองเห็นคล้ายกล้องวงจรปิดขนาดเล็กซ่อนอยู่ในช่องแอร์ ตนจึงปีนขึ้นไปดูให้เห็นชัดเจน พบว่าเป็นกล้องวงจรปิดจริงๆ ตนเองถึงกับกรี๊ดลั่นห้อง จากนั้นจึงให้แฟนหนุ่มถอดแอร์ออกมาดูพบว่าเป็นกล้องวงจรปิดจริงๆ จึงแจ้งตำรวจ

น.ส.เอ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 6 เดือนที่แล้วได้ให้เพื่อนสนิทซึ่งเป็นช่างแอร์ มาล้างทำความสะอาดแอร์ให้ ยังไม่พบว่ามีกล้องซ่อนอยู่แต่อย่างใด ซึ่งคนที่นำมาติดน่าจะนำมาติดหลังจากที่ตนเองล้างแอร์ แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร จากนี้คงไม่กล้าอยู่หอพักแห่งนี้อีกแล้ว อีกอย่างกลัวที่สุดคือกลัวจะมีคลิปหลุดไปในโลกโซเซียล ตนเองจึงมาแจ้งความไว้ หากรู้ตัวคนนำมาติดจะดำเนินการทางกฎหมายจนถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนที่นำมาติดต้องเป็นคนที่มีความรู้เรื่องช่างเป็นอย่างดี เพราะมีความชำนาญเรื่องไฟ เพราะไฟที่มาเลี้ยงกล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวต้องใช้ไฟจากแอร์ เพราะเมื่อเปิดแอร์กล้องจะทำงานทันที

เผยคลิป ตีนแมวโรคจิต ฝ่าเคอร์ฟิว ขโมยชุดชั้นในนศ.

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ