แม่แจ้งจับลูกชายหลอนยา คว้าท่อนเหล็กฟาดหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แชร์ภาพผู้ชายรายหนึ่งพร้อมข้อความเตือนว่าเป็นบุคคลอันตรายทำร้ายแม่ตัวเอง แต่ตอนนี้ได้หนีไปแล้ว หากใครพบเห็นช่วยติดต่อกลับครอบครัวหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยด่วน ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องราวนี้ พบกับหญิงวัย 56 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ เธอเล่าวินาทีที่ถูกลูกชายทำร้ายร่างกายและหนีตายเอาตัวรอดออกมา ก่อนแจ้งความตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมเพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่น

อัปเดต! จังหวัดต้องกักตัว เช็กครบทั่วประเทศ เดินทางสงกรานต์ เปิดเงื่อนไข มาตรการ ข้อปฏิบัติ

ปชช.ทยอยกลับบ้าน "เหนือ-อีสาน" รถเริ่มแน่น

นางดวงกมล สารมนต์ อายุ 56 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า เธอถูกลูกชายอายุ 28 ปี เอาท่อนเหล็กฟาดหัว เธอจึงต้องหนีเอาตัวรอดวิ่งขึ้นมาบนชั้นสองของบ้านแล้วปีนออกทางระเบียงห้องเดินเรียบไปบนหลังคาบ้านเพื่อเข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านซ่อนตัวไม่ให้ลูกชายเห็น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังจัดเตรียมกับอาหาร จู่ๆลูกชายเดินลงมาจากห้องและบอกว่าจะขอเอากับข้าวทั้งหมดไปกินคนเดียว เธอจึงต่อว่าลูกชาย ก่อนลูกชายยกกับข้าวไปทิ้งในป่าฝั่งตรงข้ามบ้าน เธอจึงตามไปต่อว่าลูกชายอีกรอบ

ระหว่างนั้นลูกชายได้คว้าท่อนเหล็กเข้ามาฟาดที่ศรีษะของเธออย่างแรงจนเลือดไหลอาบเต็มหน้า และฟาดอีกหลายครั้ง เธอพยายามหยิบโทรศัพท์มาเพื่อขอความช่วยเหลือก็ถูกลูกชายตีจนพัง ก่อนที่จะตั้งสติได้แล้ววิ่งหนีเข้าขึ้นมาชั้นสองของบ้าน

แม่ผูก่อเหตุ เล่าว่า ช่วง 1 ปีที่ผ่านมาลูกชายติดยาเสพติดหนักมาก เคยพาไปบำบัดมาแล้วหลายครั้งแต่ก็กลับมาติดอีก ทุกวันจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่พูดคุยกับใคร อารมณ์ร้ายโมโหง่ายหากใครพูดไม่เข้าหูก็จะต่อว่ากลับทันที ซึ่งสิ่งที่ลูกทำกับเธอไม่ถือโทษโกรธลูกแต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวลูกไปดำเนินคดีตามกฎหมายไม่อยากให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับใครอีก

ด้าน น.ส.นุสรา ปิ่นมุข พี่สาวของผู้ก่อเหตุ ได้พาทีมข่าวเข้าไปในห้องนอนของน้องชายซึ่งเธอบอกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เปิดห้องน้องชายเข้ามาดูเพราะที่ผ่านมาน้องชายจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาในห้อง ซึ่งเมื่อเปิดเข้ามาพบสภาพห้องเต็มไปด้วยขยะ ก้นบุหรี่ กระดาษฟรอยด์ บรรจุยาเสพติด และอุปกรณ์เสพยาเสพติดกระจายอยู่ทั่วห้อง น.ส.นุสรา เล่าว่า ปกติน้องชายจะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับแม่สองคน

โดยช่วง 21.00 น.ของวันเกิดเหตุ เธอได้กลับมาที่บ้านพบไฟที่บ้านเปิดอยู่ คาดว่าน้องชายได้ย้อนกลับมาที่บ้านจึงโทรแจ้งตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง น้องชายก็ตกใจรีบหนีออกทางหน้าต่างห้องนอนชั้น 2 อย่างรวดเร็ว ทางครอบครัว ระบุว่าผู้ก่อเหตุ ค่อนข้างเก็บตัวและอารมณ์ร้าย ชอบทำร้ายร่างกายคนในบ้านซึ่งเธอและพี่สาวอีกคนก็เคยโดนน้องชายทำร้าย ทุบตีอยู่หลายครั้ง ช่วงหลังน้องชายติดยาเสพติดอย่างหนักก็จะมีอาการจิตหลอน พูดคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง แม้ครอบครัวจะพยายามนำตัวน้องชายไปรักษาตัวแต่ก็ไม่ยอมไป

โดยเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) เพื่อนบ้านเห็นน้องชายเธอกลับมาที่บ้าน เธอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกรอบ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ไล่จับกุมน้องชายแต่ก็ไม่ทัน น้องชายวิ่งหนีเข้าไปในป่าตรงข้ามบ้านซึ่งเป็นป่ากก ทะลุไปยังซอยร้างอีกซอยซึ่งคาดว่ายังหลบซ่อนอยู่บริเวณนั้น

โดยทีมข่าวจึงเข้าไปสำรวจภายในซอยร้างที่คาดว่าจะเป็นที่หลบซ่อนตัวของนายธราวุฒิ ผู้ก่อเหตุ พบว่าในซอยดังกล่าวเป็นซอยลึกระยะทางประมาณ 2-3 กม.โดยรอบมีเพียงต้นไม้ ซากปะหลักหักพังและกองขยะ เมื่อขับไปสำรวจจนใกล้สุดซอยพบบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเมื่อสอบถามเจ้าของบ้านระบุว่าไม่เคยพบเห็นบุคคลที่มีรูปพรรณสันฐานดังกล่าวแต่อย่างใด

สิ่งที่ครอบครัวกังวลมาที่สุดตอนนี้คือเกรงว่าผู้ก่อเหตุ จะไปทำร้ายผู้อื่น จึงประกาศแจ้งรูปพรรณสันฐาน ชื่อ ธราวุฒิ สารมนต์ หรือ ดีน อายุ 28 ปี สูง 170 ซม. รูปร่างผอม ผิวเข้ม แก้มตอบ ผมสั้น (รองทรง) วันที่หลบหนีไม่สวมเสื้อ-สวมกางเกงยีนต์ สีซีด มีรอยสัก บริเวณขา หากใครพบเห็นขอให้แจ้งทางครอบครัวหรือ สน.หนองจอก โดยด่วนเพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

เบื้องต้น พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการสน.หนองจอก เปิดเผยว่าภายในวันนี้เจ้าหน้าที่จะออกหมายจับ นายธราวุฒิ  ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาพยายามฆ่า และให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมลงพื้นที่ไล่ล่าตัวนายธราวุฒิ  มาให้ได้โดยเร็วซึ่งคาดว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในละแวกบ้าน ส่วนสาเหตุที่ออกหมายจับล่าช้า เนื่องจากต้องรอผลยืนยันการตรวจร่างกายของนางดวงกมล ผู้เป็นแม่ก่อนจึงจะตั้งข้อกล่าวหาได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ