ฟัน 4 ข้อหาหนัก มือยิงตร.ทางหลวง หนีซุกกาญฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลุยเอง นำทีมกระชับวงล้อมบุกจับผู้ต้องหาคดียิงผู้กอง ตำรวจทางหลวงบาดเจ็บ บนถนนมอเตอร์เวย์ โดยบุกเข้าจับกุมได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ตรวจสอบประวัติพบว่าพัวพันคดียาเสพติดหลายครั้ง

สพฐ.เลื่อนสอบเข้า ม.1และ ม.4 ปีการศึกษา 64 ส่วนเปิดเทอมยังไม่เลื่อน

นายกฯ ลุยเปิดดีลนำเข้าวัคซีนโควิด อีก 35 ล้านโดส รวม 100 ล้านโดส

พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  สนธิกำลังตำรวจชุดกองปราบฯ และชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  พร้อมอาวุธครบมือ ลงพื้นที่ตรวจสอบรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค  พร้อมทำการจับกุมตัว นายสันติศักดิ์ เห็นแสงหงส์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียิง ร้อยตำรวจเอก รุ่งเพชร ค้าวัตถุ ตำรวจทางหลวง  ก่อนจะหลบหนีกกดานอยู่ในรีสอร์ตแห่งนี้

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้ากระชับปิดล้อมรีสอร์ตดังกล่าวและสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ขณะที่หลบซ่อนตัวอยู่ข้างกำแพง จากนั้นได้คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ไทรโยค  โดยมีตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมลงพื้นที่เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในจุดที่จับกุมคนร้าย

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่า  ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมตัวล่าสุดในคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย เมื่อปี 2559  ในท้องที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี และยังมีคดียาเสพติดอีกหลายคดี เมื่อปี 2552 ท้องที่ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี อีกด้วย

ชุดจับกุมแจ้งข้อหาหนักถึง 4ข้อหา ประกอบด้วย  พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  , พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , และยิงปืนโดยใช่เหตุในหมู่บ้านหรือที่ชุมชน  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุถนนมอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีดนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจทางหลวง 3 นาย กำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณจุดจอดรถฉุกเฉินถนนมอเตอร์เวย์ กม.44 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ก่อนขึ้นสะพานบางปะกง   จ.ฉะเชิงเทรา  ซึ่งคนร้ายได้ชักอาวุธปืนยิง ร.ต.อ.รุ่งเพชร  ถูกกระสุนเจาะเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด  ก่อนจะอาศํยจังหวะชุลมุนขับรถกระบะ เชฟโรเลต โคโรลาโด สีเทาดำ หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.ชลบุรี  ซึ่งชุดสืบสวนได้ติดตามสะกดรอยคนร้ายหลบหนีการจับกุมมาแล้วหลายพื้นที่ ตั้งแต่ จ.ฉะเชิงเทรา  จ.ชลบุรี  ก่อนจะไปจนมุมที่รีสอร์ต อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ