หนุ่มหัวร้อน ขับไล่ปาดหน้าแม่ค้า ชักปืนทุบกระจก จิกหัว ยิงขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มขับรถป้ายแดงหัวร้อน โดนเบียดสวนเลน กลับรถไล่ปาดหน้ารถแม่ค้าทุเรียน ก่อนชักปืนทุบกระจก จิกหัวกระชาก ยิงปืนขู่ วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดพร้อมเขียนข้อความว่า "ยุคนี้มันยุคCovid ให้ตายด้วยโรคยอดฮิตเถอะอย่าให้ตายเพราะโดนยิงเลย ขับรถเร็ว เบียดเลน ยังมีหน้ากลับมาปาดอีก ทุบกระจกจิกผม เอาปืนมาขู่ ยิงปืน ใส่พื้น 1 นัด ยกมือไหว้หลายครั้งทั้งๆที่ไม่ใช่ฝ่ายผิด ก็ยังไม่ยอม จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านพฤกษา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

กระบะปืนดุ อ้าง ถูกปาดหน้า ชักปืนยิงขู่กลางถนน   

กระบะกร่าง ขัดปาดหน้าชักปืนขู่ สุดท้ายเป็นรถสารวัตร

 

 

นางสาวกาญจน์นัฐฐา อัศวประไพ ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะตนและเพื่อนขับรถออกจากบ้านโดยเพื่อนเป็นคนขับ ได้ขับรถสวนเลนเพราะไม่อยากกลับรถ เป็นจังหวะที่รถคู่กรณีขับสวนทางมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเปิดกระจกตะโกนใส่ให้ของลับ พวกตนก็ไม่ได้สนใจอะไรขับรถเลยไป แต่คู่กรณีได้กลับรถมา และเร่งเครื่องไล่ตามมาแซงปาดหน้า ลงจากรถชักปืนขึ้นลำเดินตรงมาทุบกระจกรถ เพื่อนตนจึงเปิดกระจกสอบถามแต่กลับถูกคู่กรณีจิกผมกระชาก ยกมือขอโทษทั้งที่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด แต่อยากให้เรื่องมันจบ จากนั้นคู่กรณีได้ยิงปืนลงพื้น 1 นัด แล้วเดินขึ้นรถขับไป หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความตำรวจสภ.คลองหลวง

ล่าสุดคู่กรณี คือ นายนพวัฒน์ บุญกิตติพร อายุ 39 ปี ได้นำอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้ามอบตัวตำรวจสภ.คลองหลวง รับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง ทำไปเพราะความโมโหถูกขับรถเบียดกระชั้นชิด จึงกลับรถขับไล่ตามไปปาดหน้าและกระชากผม ยืนยันไม่มีเจตนายิงปืนขู่ แค่ลองเหนี่ยวไกแต่ปืนกับลั่น 1 นัด ยอมรับว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะ ฝากขอโทษคู่กรณีด้วย เบื้องต้น ตำรวจนำส่งพนักงานสอบสวน แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ