จับสาวหล่อ ฉกลอตเตอรีคนตาบอด เอาไปขายต่อตัดราคา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับสาวหล่อ ฉกลอตเตอรีพ่อค้าตาบอด เอาไปขายตัดราคา จนมุมหน้าอพาร์ทเม้นท์ย่านปากเกร็ด พบประวัติทำมาหลายครั้ง ขณะที่ เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ

จากกรณี นายเทวา ปะนาเส อายุ 40 ปี คนขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นผู้พิการทางสายตา เข้าแจ้งความกรณีถูกสาวหล่อขโมยลอตเตอรี 450 ใบ มูลค่า 45,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63

ล่าสุด ตำรวจนครบาล 5 ได้เข้าจับกุม น.ส.สุมาลี อายุ 57 ปี พร้อมของกลางชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ที่อพาร์ทเม้น ในพื้นที่ ม. 9 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตามหมายจับ ศาลแขวงพระนครเหนือ 

ตร.เร่งล่าคนร้าย ฉกลอตเตอรีคนตาบอด คาดเป็นขบวนการ

คนตาบอด ไม่กล้าขายลอตเตอรี กลัวถูกฉกซ้ำ หลังยังจับคนร้ายไม่ได้  

 

 

จากการสอบสวนเจ้าตัวรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับดำเนินคดีตามหมายจับดังกล่าวมาก่อน สาเหตุที่ทำต้องการเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและเอาหวยมาลุ้นรางวัลเท่านั้น ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง แต่มีลูกชายทำงานเป็นช่างเลี้ยงดูตนเองหลังเลิกกับแฟนไปนานแล้ว ส่วนจุดที่ทำแค่ที่แยกบางนา กับ รถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง เท่านั้น ที่อื่นตนไม่ทราบ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม พบว่าเคยก่อเหตุทั้งหมดในพื้นที่สน.สุทธิสาร วันที่ 25-27 พ.ค.63 บริเวณเอ็มอาร์ที ห้วยขวาง สน.พญาไท วันที่ 10 ธ.ค.63 บริเวณอนุสาวรีย์ชัย สน.ลุมพินี วันที่ 14 ธ.ค.63

บริเวณแยกอโศก และพื้นที่สน.บางนา วันที่ 26 เม.ย.64 บริเวณแยกบางนา รวมแล้วได้สลากกินแบ่งรัฐบาลไปประมาณ 400- 500 ใบ โดยทำที่พื้นที่สน.สุทธิสาร ที่เดียว 100 ใบ ก่อนนำไปขายตัดราคาใบละ 60-70 บาท

เบื้องต้นควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแจ้งสน.ที่เกี่ยวข้องมาอายัดตัวต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ