สอบปากคำ 2 ฝ่าย ปมเด็กเอ็นฯ ดับปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สภ.บางปลาม้า คุมตัวแก๊งปาร์ตี้ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม หลัง 1 ใน เด็กเอ็นเตอร์เทน ที่จ้างมาให้ร่วมชงเหล้าและเสพยาเสพติดเสียชีวิตแจ้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนประเด็นยาเสพติดยังให้การไม่ตรงกัน

เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ และเพื่อนรวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจ้างเด็กเอ็นเตอร์เทน มาในงานปาร์ตี้ เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในคืนนั้นมีการดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด จนทำให้ "น้องฝ้าย" 1 ใน 5 เด็กเอ็นเตอร์เทน เสียชีวิต เมื่อวันที่ 12 พ.ค.

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ นายเอ เจ้าของบ้าน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เล่าว่า โทรเรียกเด็กเอนเตอร์เทนมารับงานชงเหล้า 3 คน เมื่อถึงบ้านก็นั่งดื่มตามปกติ สักพักมีเพื่อน ตามมาสมทบอีก 2 คน รวมเป็น 5 คน

พ่อแม่คาใจ ลูกสาวช็อกดับ หลังรับงานเอนฯ

“อนุทิน” รับมอบ “ซิโนแวค”จากรัฐบาลจีน 5 แสนโดส การันตีประสิทธิภาพวัคซีน

แต่พอดื่มกันสักพัก ผู้ตายเกิดอ่อนเพลีย จึงบอกให้พักก่อนและอาสาจะพาไปส่งที่ห้องพัก แต่ผู้ตายและเพื่อน บอกจะขอกลับกันเอง มาทราบข่าวอีกทีว่า ช็อกถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิต  พร้อมระบุว่า มียาเสพติด แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ของพวกตัวเอง

  ขณะที่ เพื่อนผู้เสียชีวิต เดินทางมาพบตำรวจที่ สภ.บางปลาม้า พร้อมให้ข้อมูล บอกว่าผู้ตายเป็นคนติดต่อรับงานมา ว่าจ้าง 4 ชั่วโมง 1,500 บาท ทำหน้าที่ชงเหล้า พร้อมเอ็นเตอร์เทน ก่อนที่จะชวนเพื่อนอีก 2 คนมาเพิ่ม

ส่วนเรื่องยาเสพติด ยอมรับว่า มียาเสพติดทั้ง 2 ฝ่าย และ เมื่อดื่มเหล้าพร้อมเสพยา ทำให้ทุกคนไม่ได้สติ แต่คนที่หนักสุดคือ น้องฝ้าย

ด้าน พล.ต.ต. ชมชวิณ ปุระธนานนท์  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก คือทุกคนในงานปาร์ตี้ มีความผิด เนื่องจาก ฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เกี่ยวกับโรคโควิด รวมถึง ผิดในข้อหายาเสพติดส่วนอีกเรื่อง คือการเสียชีวิตของ น้องฝ้าย ซึ่งต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลยืนยันอีกครั้ง

ขณะที่ครอบครัวของ น้องฝ้าย หลังจัดพิธีฌาปนกิจไปแล้วเมื่อวานนี้ที่จังหวัดนครปฐม พร้อมกับระบุกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้านี้ว่า ผลการชันสูตรของแพทย์ พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย เป็นเหตุเสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้เชิญมาพูดคุยกับ ผู้ปกครองของผู้จัดงานทั้ง 4 คน เพื่อหารือถึงแนวทางการเยียวยา แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

"สมศักดิ์"เร่งประสาน "อนุทิน" ขอวัคซีนฉีดผู้ต้องขัง ยันแจ้งรายละเอียดทุกอย่างไม่ปิดบัง

"บิ๊กปั๊ด" ตั้งเป้า ตำรวจ 2.3 แสน ฉีดวัคซีน 80% ชี้ต้องทำเพื่อชาติ วิธีเดียวหยุดโควิด ไม่ต้องล็อกดาว...

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ