เพื่อนบ้านเดือด คว้าอีโต้ ไล่ฟันกันเลือดอาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านถ่ายคลิปสองหนุ่มใหญ่ ทะเลาะกันกลางหมู่บ้าน ก่อนคว้ามีดไล่ฟันจนอีกฝ่ายได้รับเจ็บ อ้างแค้นกันมานานแล้ว

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกไว้ได้ เป็นภาพชายสองคน ยืนทะเลาะและต่อว่ากัน ก่อนจะใช้อาวุธเข้าทำร้ายกัน อยู่กลางถนนในชุมชนหนองกราด ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

ตำรวจ สภ.นางรอง ตรวจสอบเหตุชายใช้อาวุธมีดฟันกัน มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ชุมชนหนองกราด เขตเทศบาลเมืองนางรอง ต.นางรอง อ.นางรอง

พบนายวิวัฒน์ อู่ทอง อายุ 42 ปี นอนบนรถซาเล้งหน้าบ้าน ในสภาพเลือดอาบท่วมร่าง มีบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคมบริเวณแขนขวา และชายโครงขวา หน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

เจ้าอาวาสโหด ขับรถพุ่งชนสาวท้อง 8 เดือน ก่อนใช้อีโต้ฟันซ้ำ ตายทั้งกลม

รุ่นน้องมาหาเรื่อง ต่อยกลางวงเหล้า ทนไม่ไหว คว้าอีโต้ไล่ฟันดับ

 

ส่วนผู้ก่อเหตุนายพงษ์ ชาติธนกุล อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงษ์ พร้อมของกลาง มีดอีโต้ใช้สำหรับตัดกล้วย

โดยนายพงษ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุตน ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับจากตัวเมืองนางรอง เมื่อขับเข้าหมู่บ้าน เห็นกลุ่มเพื่อนนายปุ้ย ตั้งวงอยู่หน้าบ้านนายปุ้ย กวักมือเรียกลักษณะหาเรื่อง แต่ตนไม่จอด พอขากลับตนแวะหาหลานใกล้บ้านนายปุ้ย ก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าอีกว่า”ไอ้จองหอง”จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ตามในคลิปที่ปรากฏ

หลังจากนั้น ช่วงบ่าย นายปุ้ยกับเพื่อน ขับรถเก๋งมาหาตนที่บ้านอีก คราวนี้ท้าให้ตนออกมาดวนกำปั้นกันกลางถนนในหมู่บ้าน ตนจึงหยิบมีดในบ้านติดไปด้วย ส่วนนายปุ้ยถือไม้หน้าสามติดมือมาด้วย ตตนจึงเอามีดฟันไปที่แขน 1 ครั้ง นายปุ้ย พยายามสู้อีกจึงฟันเข้าไปชายโครงอีก 1 ครั้ง ก่อนชาวบ้านจะมาห้าม

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่โรงพัก ก่อนส่งพนักงานสอบสวนแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ