เร่งหาสาเหตุ นักเรียนม.3 แทงเพื่อนร่วมชั้นสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งถูกเพื่อนร่วมห้อง ใช้มีดแทงบาดเจ็บสาหัส โดยสาเหตุอาจมาจากการกลั่นแกล้งกันของเด็ก จนทำให้เกิดความคับแค้น ซึ่งหลังเกิดเรื่องทางโรงเรียนได้ให้เด็กที่ก่อเหตุออกจากโรงเรียนแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งผู้ปกครองของเด็กที่บาดเจ็บโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ร้องเรียนว่าลูกชายอายุ 15 ปี ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนใช้มีดแทงบริเวณลำคอ หน้าอก และข้างหลัง อาการสาหัส โดยเรื่องราวเกิดขึ้นช่วงพักกลางวัน เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน

วันนี้ นางอรสา สิงห์วี ผู้เป็นแม่ของเด็กชายที่บาดเจ็บ เดินทางเข้าไปพบ พันตำรวจเอกภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

ลุงสงสารหลาน เจอแก๊ง นร.มาเฟีย รุมกระทืบ 3 เวลาต่อวัน ชี้ รร.ดังปกป้องเด็กก่อเหตุ

ม.5 นัดเคลียร์คู่อริ ก่อนถูกรุม พยายามหนี สุดท้ายถูกยิงหัว ทั้งชุดนักเรียน

 

 

 

 

โดยแม่ของเด็กบอกว่า ยังติดใจเกี่ยวกับสาเหตุที่เกิดเรื่องราวเช่นนี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้โกรธทางเด็กคู่กรณี แต่สงสัยว่าอะไรที่ทำให้เด็กอายุแค่นี้ ใช้ความรุนแรงกับเพื่อน แต่เท่าที่ถามครู คาดว่าอาจจะมาจากลูกชายของเธอ ชอบแกล้งเพื่อนคนนี้ ทำให้เพื่อนมีความกดดัน หรือ โกรธ จนเก็บอารมณ์ไม่อยู่  แต่ในส่วนของคดีก็ต้องปล่อยตามกฎหมาย

ด้านคดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกบอกว่า ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับเด็กที่แทงเพื่อน เพราะผู้ก่อเหตุมีอายุเพียง 14 ปี จึงเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องให้สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ

ส่วนเรื่องของการใช้ความรุนแรง ในโรงเรียน ทางตำรวจอยากจะฝากถึงครูที่ดูแลเด็ก หากพบสัญญาณ บ่งบอกว่าเด็กเริ่มมีปัญหากัน หรือเริ่มจะก่อเหตุ ก็ให้รีบแจ้งตำรวจ เพราะจะได้ช่วยเข้าไประงับ ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนได้ลงโทษเด็กก่อเหตุแทงเพื่อน โดยให้ออกจากโรงเรียนแล้ว เพราะถือเป็นการทำผิดร้ายแรง ในวันพรุ่งนี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกจะเข้าตรวจสอบในโรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง และหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นในโรงเรียนอีก

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ