หนุ่มหัวร้อน ค้างค่าโทรศัพท์ ถูกตัดสัญญาณ บุกศูนย์บริการพังของเละ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสุดทน ถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ หลังจากค้างค่าบริการอยู่สองเดือนแต่ไปจ่ายก่อน 1 เดือน เปิดสัญญาณให้ใช้อีก 5 วัน ก็ถูกตัดสัญญาณอีก ฟิวล์ขาด บุกทำลายข้าวของภายในศูนย์บริการได้รับความเสียหาย ไปดูคลิปภาพเหตุการณ์

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(15 ก.ค.) เกิดเหตุหนุ่มคลุ้มคลั่ง บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในศูนย์ให้บริการ ดีแทค ชั้นสอง ภายในห้างสรรพสินค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยคลิปชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปในศูนย์บริการ ก่อเหตุขว้างปาสิ่งของต่างๆ ที่ตั้งโชว์อยู่ภายในร้าน และทุบทำลายสิ่งของ ก่อนจะถูกรปภ.ของห้างและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ร่วมกันจับกุมตัวไว้ได้ 

รองผู้ว่าการเคหะฯ แจงไม่มีเจตนาทำร้ายแม่บ้าน

หนุ่มหัวร้อน ขอโทษสังคม เผย ชีวิตพังเพราะโซเชียล

 

 

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายษฐาชล ชาตะพา อายุ 33 ปี ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำตัวมาสงบสติอารมณ์และสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา โดยบริษัทดีแทคได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งตรวจสอบค่าเสียหาย ประมาณ 800,000 บาท

โดยตัวแทนผู้เสียหายได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อติดต่อขอเปิดสายใช้งาน เนื่องจากโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุถูกระงับการใช้งาน และมียอดค้างชำระจำนวน 1,273.07 บาท แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่มีเงินชำระ ทำให้ผู้ก่อเหตุโวยวายไล่ลูกค้าออกจากศูนย์บริการ ก่อนจะทำลายทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหายไปจำนวน 29 รายการ รวมมูลค่าประมาณ 676,845 บาท

ด้านนายษฐาชล เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกกดดัน และอึดอัดจากกรณีที่ถูกดีแทคระงับสัญญาณโทรศัพท์ หลังจากไม่ได้จ่ายเงินเป็นเวลา 2 เดือน จึงเดินทางไปจ่ายเงินก่อน 1 เดือนคงค้างไว้อยู่ 1 เดือน หลังจากนั้นอีก 5 วันก็ถูกตัดสัญญาณอีก จึงไปติดต่อขอผ่อนผันชำระหนี้ ไปจนถึงวันที่ 29 ก.ค. แล้วจะจ่ายให้ครบทั้งสองเดือน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอม ตนเองจึงอัดอั้นก่อเหตุไปแบบนั้นอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คอนเทนต์แนะนำ
แนะวิธีใช้ Antigen Test Kit พร้อมข้อควรระวัง ไม่แนะนำซื้อทางออนไลน์
"หมอบุญ" ชี้ สื่อต่างประเทศตีความผิด ยืนยันไฟเซอร์มาแน่ภายในสิ้นเดือนนี้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ